Tin mới

Hồ Văn Cường có diện mạo khác lạ khi trở thành ‘cục cưng’ của bầu Thụy, Ngọc Sơn

Thứ sáu, 07/01/2022, 09:20 (GMT+7)

Diện mạo của Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi sau khoảng thời gian bị suy nhược.

Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi công ty của mẹ nuôi là Phi Nhung và vướng lùm xùm vô ơn thì đã không còn sử dụng mạng xã hội, đời sống của nam ca sĩ cũng kín tiếng hơn trước.

Tới tận cuối tháng 11, Hồ Văn Cường mới lộ diện khi tham gia vào một buổi chụp hình có ekip hùng hậu đi hỗ trợ. Bức hình cho thấy diện mạo khác lạ, không còn đen và gầy, trông có vẻ suy yếu như khoảng thời gian trước.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tới tháng 12, Hồ Văn Cường thông báo có công ty quản lý mới và chính thức tái xuất. Ekip đứng sau còn tiết lộ con nam ca sĩ đang thuê nhà cấp 4 để ở cùng gia đình.

Ở tuổi 18, Hồ Văn Cường chỉ cao 1m56 và nặng 46kg. Tới đầu năm 2022, Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn, bầu Thụy đỡ đầu, hỗ trợ để tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. Nam ca sĩ mới đây xuất hiện trong bộ vest trông bảnh bao, trưởng thành khiến nhiều người chú ý.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Có thể thấy, trong lần trở lại này, Hồ Văn Cường vẫn trung thành với dòng nhạc dân ca, trữ tình sâu lắng. Trước đó (5/1) là lễ cúng 100 ngày cố Ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam. Theo hình ảnh các con nuôi đăng tải cũng như trên phương tiện truyền thông, hoàn toàn không có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường. 

Trước thông tin này, trên mạng xã hội đã nổ ra những luồng ý kiến trái chiều. Theo chia sẻ của Quỳnh Trang, rất có thể Hồ Văn Cường có lý do riêng nên vắng mặt. Mặc dù em trai đã chuyển đến nhà riêng nhưng tình cảm cả hai vẫn rất tốt.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong buổi chiều cùng ngày, một diễn đàn lại bất ngờ đăng tải loạt ảnh nhằm khẳng định Hồ Văn Cường không phải người vô ơn. Theo tài khoản mạng này, Hồ Văn Cường đã lập bàn thờ Phi Nhung tại nhà mới. Những hình ảnh này được chụp vào lúc nam ca sĩ nhí tự tay cắm hoa, dâng mâm cơm 49 ngày mẹ nuôi. Kể từ khi Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường đều tự tay nấu cơm cúng mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news