Tin mới

Nóng: Tiết lộ mối quan hệ giữa Seungri và tập đoàn Tân Hoàng Minh

Thứ tư, 13/03/2019, 20:24 (GMT+7)

Seungri có mối quan hệ khá thân thiết với Denis Đỗ - thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh của Việt Nam.

Thời gian qua giới giải trí Hàn xôn xao trước việc Seungri (Bigbang) tuyên bố giải nghệ vì dính hàng loạt bê bối quay lén và phát tán video, hình ảnh nóng của gái mại dâm.

Seungri có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình Tân Hoàng Minh. Ảnh internet

Những thông tin xung quanh Seungri lần lượt được cư dân mạng truy tìm. Một điều khiến dân mạng chú ý là mối quan hệ thân thiết giữa Seungri với tập đoàn Tân Hoàng Minh. Được biết, Seungri là bạn thân của Denis Đỗ - con trai chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Denis Đỗ chơi cùng hội bạn thân quốc tế của Seungri. Anh thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc, chuyến du lịch của nam ca sĩ. Tình bạn của cả hai được công chúng chú ý từ năm 2016, thông qua những hình ảnh được Seungri và Denis Đỗ đăng trên trang cá nhân.

Trước đó, trong một lần đến Việt Nam trong chưa đầy 24 tiếng, Seungri được chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đón tiếp nhiệt tình, thậm chí tuyên bố tặng cho nam ca sĩ căn hộ xa hoa tại Hà Nội. Tháng 12/2018, Seungri đến dự sinh nhật ông Đỗ Anh Dũng. Nam ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh chụp cùng gia đình chủ tịch Tân Hoàng Minh trên Instagram cá nhân kèm chú thích "Chúc mừng sinh nhật bố!". Theo đó, người được nam ca sĩ gọi là "bố" chính là ông Dũng. Điều này cho thấy Seungri có mối quan hệ đặc biệt với gia đình đại gia này.

Sáng ngày 13/3, công ty quản lý YG chính thức cho biết đã chấm dứt hợp đồng với Seungri sau loạt scandal liên tiếp. Trước đó, chiều ngày 11/3, Seungri đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí mà không bàn bạc với công ty.

Cựu thành viên Nhóm Big Bang còn bị nghi ngờ môi giới mại dâm. Những tin tức tiêu cực này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và hình ảnh của công ty quản lý YG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news