Tin mới

Sao Việt bàng hoàng trước bê bối quay lén phát tán ảnh nóng của Seungri

Thứ tư, 13/03/2019, 08:43 (GMT+7)

Liên quan đến việc Seungri (Bigbang) giải nghệ vì bê bối quay lén và phát tán video, hình ảnh nóng của gái mại dâm, nhiều sao Việt bàng hoàng trước sự việc.

Thời gian qua showbiz Hàn chấn động trước việc thành viên Seungri (Bigbang) tuyên bố giải nghệ vì dính hàng loạt bê bối quay lén và phát tán video, hình ảnh nóng của gái mại dâm. Sự việc này khiến nhiều sao Việt bày tỏ sự tiếc nuối lẫn bàng hoàng.

Nhạc sĩ Only C chia sẻ: "Không làm nghệ sĩ nữa càng tốt vì Seungri là thiên tài ngoại giao và quan hệ xã hội. Càng là nghệ sĩ nổi tiếng càng dễ bị soi mói và luận tội gấp đôi. Như vậy là đủ rồi, đến lúc làm kinh doanh rồi".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ: "Mình yêu Bigbang, chính xác là Bigbang. Bigbang chỉ có thể là Bigbang nếu đủ đầy 5 thành viên. Đó là điều đau lòng, nhưng là sự thật...

Một ngàn lần hy vọng mọi thông tin đều là nghi vấn, vẫn rất mong chờ Seungri thật sự không hề phạm pháp. Cái gì đúng là đúng, cái gì sai là sai. Mình cũng không thể cố chấp bênh vực mãi thần tượng của mình được dù đây chính là nỗi đau của toàn thể VIP .

Seungri chính thức tuyên bố giải nghệ sau loạt bê bối tình dục. Ảnh internet

Đọc tin này mình đã bật khóc. Mình đã hứa với lòng show tiếp theo của Bigbang sẽ bằng mọi giá đến quẩy điên đảo với tuổi trẻ của mình. Mình cũng như bao người hâm mộ khác, mong chờ ngày hoa ấy để gặp lại Bigbang, Bigbang trọn vẹn đủ 5 thành viên.

Thật sự cũng không biết vì sao anh quyết định như vậy. Thà là anh cứ nói anh mệt mỏi cần thời gian nghỉ ngơi hay bất cứ cái gì cũng được chứ đừng là câu rút khỏi showbiz. Mình chỉ muốn gào lên kiểu là trách nhiệm đó, là 5 người bên nhau mới là Bigbang đó, anh muốn rút là rút như vậy được sao?...

Nhưng tình yêu là tôn trọng đối phương kể cả đó là quyết định gì mà đúng không? Bố Yang chắc hẳn đau lòng lắm. Hôm nay là một ngày buồn với mình".

Bên cạnh đó, ca sĩ Trung Quân, Nhã Trúc, Vũ Thanh Hằng cũng đồng loạt bày tỏ sự nuối tiếc trước việc Seungri giải nghệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bigbang Only C