Tin mới

Nóng trên mạng: Thanh niên dũng cảm selfie với tổ ong vò vẽ

Chủ nhật, 15/07/2018, 07:45 (GMT+7)

Không biết liệu sau khi chụp ảnh xong thanh niên này có nguyên vẹn trở về hay không. Nhưng nhìn sự thân thiết và phối hợp ăn ý của anh chàng với tổ ong qua từng bức hình thì chắc cũng không sao đâu.

Không biết liệu sau khi chụp ảnh xong thanh niên này có nguyên vẹn trở về hay không. Nhưng nhìn sự thân thiết và phối hợp ăn ý của anh chàng với tổ ong qua từng bức hình thì chắc cũng không sao đâu.

Tự sướng rồi đăng hình lên mạng sống ảo từ lâu đã không còn là điều xa lạ trong cái xã hội mà công nghệ thông tin phát triển này nữa. Những bức hình được chụp với sự đầu tư về không gian, trang phục,... luôn thu hút được sự quan tâm chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Mới đây, trên Facebook xuất hiện những bức ảnh do tài khoản Nguyễn Thành đăng tải trong group Ký Sự Đường Phố khiến cư dân mạng lại được dịp xôn xao. Chẳng là nội dung của những bức ảnh đều là mặt một anh chàng đang selfie mà thôi, tuy nhiên phụ kiện đi kèm lại gây shock toàn tập: Một tổ ong vò vẽ!

Nóng trên mạng: Thanh niên dũng cảm selfie với tổ ong vò vẽ - Ảnh 1.

Không chỉ dí sát sàn sạt khuôn mặt bảnh bao của mình vào tổ ong, thanh niên này còn không ngần ngại cho ong đậu lên tay nháy máy đầy tự tin khiến cư dân mạng kinh ngạc.

photo-1

 
Nóng trên mạng: Thanh niên dũng cảm selfie với tổ ong vò vẽ - Ảnh 3.
 

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, Cộng đồng mạng đã ùn ùn kéo tới phần comment để cùng nhau "Gia Cát dự" xem sau khi chụp xong những bức ảnh này, số phận của thanh niên có tinh thần thép này sẽ đi về đâu:

"Ai có hình của ông này ngày hôm sau không? Hóng quá. Kiểu này nó chích cho 1 cái thì lại đi ngửi đất, nhẹ hơn thì truyền vài chai nhé. Lậy thánh", tài khoản Vũ Quang viết.

Facebook Trà My bình luận: "Tui nhớ có ai từng nói với tui là loài ong có thể đánh hơi được nỗi sợ hãi của các loài động vật khác, nếu bạn vượt qua nỗi sợ chúng sẽ không đốt bạn nhưng nếu bạn đến gần một tổ ong trong tâm trạng sợ hãi, cơ thể bạn sẽ tạo ra một tần số đủ mạnh để lôi cuốn chiếc ngòi nọc của ong. Thế là từ đó tôi không đến gần tổ ong nữa".

Mia Nguyễn

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news