Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 14/3: Bắc Ninh - Bé trai 10 tuổi mất tích bí ẩn trước Tết

Thứ sáu, 14/03/2014, 15:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bé trai 10 tuổi mất tích bí ẩn trước Tết/ Xe tải mất phanh, tài xế cho xe lật nhào để tránh gây tai nạn/ Trâu "điên" 300kg húc nhiều người nhập viện/ Thoát chết hy hữu sau 1 giờ bị chôn vùi dưới hồ ga/ Công an xã cưới cô dâu 16 tuổi?...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

(Tinmoi.vn) Bé trai 10 tuổi mất tích bí ẩn trước Tết/ Xe tải mất phanh, tài xế cho xe lật nhào để tránh gây tai nạn/ Trâu "điên" 300kg húc nhiều người nhập viện/ Thoát chết hy hữu sau 1 giờ bị chôn vùi dưới hồ ga/ Công an xã cưới cô dâu 16 tuổi?...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

Bắc Ninh

Bé trai 10 tuổi mất tích bí ẩn trước Tết

Theo tin tức ban đầu, khoảng 18h ngày 18/11/2013  anh Đàm Thuận Cúc (SN 1971, thôn Mai Động, xã Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh) cùng vợ nấu cơm dưới bếp, lúc này con trai anh chị là cháu Đàm Thuận Trường (SN 2004) chơi ở trên nhà .  Đến khoảng 19h cùng ngày, thì anh Cúc không thấy cháu Trường đau.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày gia đình đã báo công an tìm kiếm và in những tờ thông báo tìm kiếm trẻ lạc cùng ảnh của cháu Trường nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả gì.

Cũng theo như lời gia đình cháu Trường đang học lớp 4A trường Tiểu học Hương Mạc 2. Trước khi mất tích ở nhà cháu Trường có mặc quần bò áo kẻ màu xanh và vàng.

Hiện tại gia đình đang rất lo lắng và không có manh mối gì sau gần 4 tháng trời biệt tăm.

Nếu biết thông tin gì về cháu bé bị mất tích, bạn đọc hãy liên hệ với Cục Cảnh sát hình sự hoặc thông báo cho anh Đàm Thuận Cúc (bố cháu Trường, số điện thoại: 0972285628).

 

Đồng Nai

Xe tải mất phanh, tài xế cho xe lật nhào để tránh gây tai nạn

Sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 12/3, chiếc xe tải mang BKS: 60N - 5785 chở đầy gạch do tài Nguyễn Văn Cường (SN 1982, quê ở Hậu Giang) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ Đồng Nai về TPHCM.

Khi vừa qua khỏi ngã 4 Amata khoảng 300m, bất ngờ, xe bị mất phanh. Lúc này, để tránh gây tai nạn cho hàng loạt phương tiện đang lưu thông phía trước, tài xế Cường hô hoán rồi chủ động đánh lái nhanh sang phải để cho xe lật nhào.

Vô cùng may mắn là khi chiếc xe lật làm gạch đổ tràn xuống đường nhưng không gây họa cho người dân xung quanh. Riêng tài xế Cường chỉ bị thương nhẹ và được người dân xung quanh phá cửa đưa ra ngoài.

Sự cố làm chiếc xe lật nằm chắn trên làn xe 2 bánh cùng nhiều gạch đổ tràn xuống đường. Vụ việc còn khiến giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài.

 

Gia Lai

Trâu "điên" 300kg húc nhiều người nhập viện

Tin tức ban đầu, khoảng 17h ngày 12/3, một con trâu đực nặng khoảng 300kg, trong tình trạng hoảng loạn chạy qua tuyến đường Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng thuộc hai phường Yên Đổ và Thống Nhất, thành phố Pleiku.

Con trâu lúc này đuổi theo húc vào nhiều người và xe cộ, khiến nhiều người bị thương, 6 người phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng thành phố Pleiku đã có mặt cùng người dân vây bắt trâu "điên" húc người. Đến khoảng 20h, con trâu này đã bị khống chế tại làng Pleiku Roh, phường Yên Đổ.

Hiện lực lượng chức năng đang xác định nguồn gốc của con trâu này.

 

Bình Định

Thoát chết hy hữu sau 1 giờ bị chôn vùi dưới hồ ga

Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h ngày 12/3, anh Mai Văn Quế (quê Thanh Hóa) cùng một nam thanh niên khác đào hố ga tại ngã tư đường Võ Liệu- Tây Sơn, phường Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Trong lúc đào, anh Quế đã bất ngờ bị đất cát sụt lún và chôn vùi dưới đất cát ở độ sâu gần 3m.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đào đất cát để cứu anh Quế. Khoảng 1h sau khi xảy ra sự việc anh Quế mới được đưa lên mặt đất và đi cấp cứu.

Hiện tại anh Quế đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên tinh thần còn hoảng loạn.

 

Đồng Tháp

Công an xã cưới cô dâu 16 tuổi?

Theo tin tức Đồng Tháp Online, trước khi diễn ra đám cưới anh Thảo và chị N đã ra UBND xã Tân Thành A để đăng ký kết hôn, tuy nhiên không do cô dâu sinh năm 1998 chưa đủ tuổi kết hôn, nên chính quyền địa phương đã không đồng ý.

Ngày 5-6/2014, đám cưới của anh Thảo và chị N vẫn diễn ra như dự kiến. Nhưng không có sự tham gia của cán bộ xã Tân Thành A dù đã được mời.

Trao đổi với báo chí, Ông Võ Văn Công - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thành A (huyện Tân Hồng) cho biết, việc người dân phản ánh một cán bộ xã cưới vợ mới 16 tuổi là có thật. Chú rể là anh Đặng Quốc Thảo, còn cô dâu là P.T.K.N. (16 tuổi), ngụ ấp Thi Sơn, xã Tân Thành A. Việc “kết hôn” giữa anh Thảo và chị P.T.K.N. có sự đồng thuận của hai gia đình, không có sự ép buộc nào.

Sau đám cưới, đại diện UBND xã đã xuống làm việc với gia đình cô dâu, tuy nhiên, nhiều người thân của N khẳng định giấy khai sinh của N sinh năm 1998 là sai, thực chất cô sinh năm 1996.

Hiện tại UBND xã Tân Thành A đang làm rõ sự việc, đồng thời hoàn tất hồ sơ buộc thôi việc đối với công an viên Thảo.

Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news