Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 17/1: Đồng Nai - Nam thanh niên chết bất thường trong nhà nghỉ

Thứ sáu, 17/01/2014, 15:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên chết bất thường trong nhà nghỉ/ Hai cậu cháu chết thảm khi đi sắm Tết/ Vỡ nợ, người phụ nữ treo cổ tự tử/ Bắt xe khách vận chuyển pháo, đồ chơi bạo lực phục vụ Tết Giáp Ngọ 2014/ Bệnh nhân chết bất thường sau khi truyền dịch, người nhà vây bệnh viện...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

 

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên chết bất thường trong nhà nghỉ/ Hai cậu cháu chết thảm khi đi sắm Tết/ Vỡ nợ, người phụ nữ treo cổ tự tử/ Bắt xe khách vận chuyển pháo, đồ chơi bạo lực phục vụ Tết Giáp Ngọ 2014/ Bệnh nhân chết bất thường sau khi truyền dịch, người nhà vây bệnh viện...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

Đồng Nai

Nam thanh niên chết bất thường trong nhà nghỉ

Đến giờ nhưng vẫn không thấy khách xuống trả phòng nên chủ nhà nghỉ đã cho nhân viên lên kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

Đến tối 16/1, các đơn vị nghiệp vụ công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Tô Ngọc Kiên (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Trước đó khoảng 14h 30 chiều cùng ngày, chủ nhà nghỉ khu phố 5 (phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) không thấy khách xuống trả phòng nên đã cho nhân viên lên gọi cửa. Tuy nhiên gọi nhiều lần nhưng vẫn không thấy khách lên tiếng trả lời nên chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa vào bên trong kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trên giường.

Ngay sau đó sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ công an TP Biên Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

 

Quảng Bình

Hai cậu cháu chết thảm khi đi sắm Tết

Vào khoảng 23h30 ngày 16/1 hai xe máy BKS 73N6-6202 và 73K2-4714 chạy hướng Bắc- Nam lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua đường Phú Hải, TP.Đồng Hới đã bất ngờ va c hạm với xe ô tô bán tải mang BKS: 37C-01810 chạy hướng ngước chiều.

Cú va chạm đã khiến hai người trên xe máy BKS 73N6 ngã xuống đường tử vong tại chỗ, 2 thanh niên đi trên xe máy 73K2 may mắn chỉ bị thương nhẹ ở vùng chân và vùng đầu.

Được biết danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Đình Nam (SN 1993) và Phan Anh Tuấn (SN 1993, đều trú thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình). Theo tin tức từ người thân nạn nhân cho biết, Nam và Tuấn là hai cậu cháu, mới đi làm ăn bên Lào về, biết TP Đồng Hới có hội chợ, nên hai cậu cháu rủ nhau đi sắm Tết thì gặp nạn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Thanh Hóa

Vỡ nợ, người phụ nữ treo cổ tự tử

Theo tin tức khoảng 10h ngày 17/1, một số người thân của bà Lê Thị Sử (55 tuổi, xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) phát hiện ra bà treo cổ tự tử ở trong phòng riêng.

Được biết gia đình bà Sử kinh doanh vật liệu xây dựng, thời gian gần đây làm ăn thua lỗ, một số chủ nợ có đến đòi nợ số tiền trên 5 tỷ đồng. Do không có khả năng chi trả số nợ, bà Sử đã dùng dây điện thắt cổ tự tử.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra lảm rõ.

 

Nghệ An

Bắt xe khách vận chuyển pháo, đồ chơi bạo lực phục vụ Tết Giáp Ngọ 2014

Vào khoảng thời gian trên, Tổ CSGT thuộc đội CSGT Diễn Châu ( thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An) do Trung tá Nguyễn Ngọc Sơn (đội phó, làm tổ trưởng) cùng 3 cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại Km 418, quốc lộ 1A, thuộc địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) thì phát hiện xe khách giường nằm mang BKS 29B-04346 do anh Nguyễn Văn Tùng (SN 1973, trú Tổ 2, Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội) lưu thông theo hướng Hà Nội- Vinh, có nhiều dấu hiệu nghi vẫn nên đã yêu cầu dừng xe lại để kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ CSGT đã phát hiện ra 9 bao tải, trong đó 4 bao chở 120kg pháo sáng, 2 bao chở súng điện với 115 cái, 2 bao bì chở 390 súng nước, và 1 bao chở 100 cung tên do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn, chứng từ.

Hiện tại toàn bộ số hàng trên đã được lực lượng CSGT lập biên bản thu giữ. Theo lời khai ban đầu của lái xe Tùng, thì đây là số hàng được một khách hàng ký gửi vào TP Đà Nẵng.

 

Cà Mau

Bệnh nhân chết bất thường sau khi truyền dịch, người nhà vây bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, ngày 14/1, anh Võ Văn Dự (26 tuổi, ngụ xã Hưng Mỹ, H.Cái Nước, Cà Mau) bị bệnh viêm phôi, đã được nhập viện Bệnh viện đa khoa khu vực H.Cái Nước để điều trị.

7h sáng ngày 16/1, anh Dự được y tá truyền nước biển , tuy nhiên ít phút sau anh Dự đã tử vong.

Trước cái chết bất thường của anh Dự, người nhà bệnh nhân đã kéo đến vây quanh bệnh viện yêu cầu giải thích rõ về nguyên nhân cái chết của anh.

Phía đại diện bệnh viện đã giải thích rõ về nguyên nhân cái chết của anh Dự, và hỗ trợ gia đình anh Dự 30 triệu đồng tiền chôn cất, và hứa ngày 17/1 sẽ hỗ trợ thêm 20 triệu đồng nữa.

Đến 13h cùng ngày, gia đình bệnh nhân mới đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news