Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 24/3: Khánh Hòa - Cụ bà 76 tuổi mang thai

Thứ hai, 24/03/2014, 15:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cụ bà 76 tuổi mang thai/ Xe chở đoàn văn công lao xuống vực, 10 người bị thương/ Say rượu, vợ ngã chết mà không biết/ Vợ chồng buôn ve chai nhặt được "kho báu" hơn 5 triệu yên Nhật/ Xe Mercedes lao xuống vực sâu 80m, 3 người chết thảm...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

(Tinmoi.vn) Cụ bà 76 tuổi mang thai/ Xe chở đoàn văn công lao xuống vực, 10 người bị thương/ Say rượu, vợ ngã chết mà không biết/ Vợ chồng buôn ve chai nhặt được "kho báu" hơn 5 triệu yên Nhật/ Xe Mercedes lao xuống vực sâu 80m, 3 người chết thảm...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

Khánh Hòa

Cụ bà 76 tuổi mang thai

Theo tin tức Báo Khánh Hòa, ngày 22/3 cụ bà N.T.S vào bệnh viện Đa khoa Khu vực Cam Ranh thăm khám, do đau cột sống thắt lưng và vùng hạ vị.

Sau khi các bác sĩ tiến hành khám, chụp X quang, đã phát hiện trong ổ bụng của cụ bà có một khung xương thai nhi đã chết từ lâu (gồm hộp sọ, cột sống, xương sườn và xương đùi).

Trường hợp thai nhi bị chết trong ổ bụng từ lâu, ngành y khoa thường gọi là mang thai đá, hiện trên thế giới có khoảng 300 trường hợp.

Hiện tại các bác sĩ Bệnh viện Cam Ranh đang tiến hành làm các xét nghiệm để có hướng điều trị phù hợp và tốt nhất cho sức khỏe của cụ bà.

 

Nghệ An

Xe chở đoàn văn công lao xuống vực, 10 người bị thương

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (24/3) trên cung đường liên huyện thuộc xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An). Ông Bùi Trầm, chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn cho biết, thời gian đó, chiếc xe chở đoàn văn công Quân khu 4 lên xã Mỹ Lý để biểu diễn văn nghệ phục vụ bà con vùng biên giới.

Khi đến khu vực trên, do đường có nhiều khuc cua, quanh co, chiếc xe bất ngờ mất lái đâm vào ta luy dương bên phải rồi lao xuống vực. Hậu quả, 10 người ngồi trên xe bị thương, trong đó có 3 nạn nhân bị thương nặng, gãy tay chân. Phương tiện hư hỏng nặng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Kỳ Sơn đã điều động 8 xe vào hỗ trợ, đưa các nạn nhân về bệnh viện cấp cứu.

Đến trưa nay, những người bị thương đã được chuyển ra bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Sơn. Lãnh đạo địa phương cũng có mặt thăm hỏi động viên những người bị nạn. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn đang được công an huyện Kỳ Sơn điều tra làm rõ.

Bình Phước

Say rượu, vợ ngã chết mà không biết

Chiều 21/3, sau khi nhậu cùng nhóm bạn, Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 1967), trú ấp Thạnh Trung, xã Lộc Thạnh (Lộc Ninh, Bình Phước) điều khiển xe môtô 93F1 chở vợ là Nguyễn Thị Bé ra ngã ba Chiu Riu xem tivi. Khi đến gần Nông trường Lộc Thạnh, chị Bé bị rơi khỏi xe ngã xuống đường nhưng Hoàng không biết mà vẫn điều khiển xe chạy một đoạn nữa rồi tông vào gốc cây cao su cạnh lề đường.

Do say rượu nên Hoàng nằm ngủ tại chỗ đến khoảng 19h cùng ngày thì tỉnh dậy dắt xe vào Nông trường Lộc Thạnh ngủ. Đến sáng 22/3, Hoàng dậy lấy xe về nhà thì phát hiện chị Bé nằm chết trên đường. Công an huyện Lộc Ninh đã phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

TP.Hồ Chí Minh

Vợ chồng buôn ve chai nhặt được "kho báu" hơn 5 triệu yên Nhật

Khoảng 15h ngày 21/3 chị Hồng cùng chồng là Trịnh Minh Vượng (35 tuổi) đem chiếc loa ra đầu hẻm ngồi tháo dỡ ra để lấy sắt. Khi tháo dỡ chiếc loa, phát hiện bên trong có 1 chiếc hộp bằng gỗ ép, dài khoảng 20cm, rộng khoảng 15cm chứa đầy tiền giấy có chữ nước ngoài.

Khi mở hộp ra, thì nhiều tờ tiền bay tung tóe ra đường, nghĩ là tiền giả nên chị Hồng cho mỗi người vài tờ làm kỉ niệm. Tuy nhiên, một số người đã nhận ra đây là tiền Nhật có giá trị lớn.

Khi thông tin chị Hồng trúng gói tiền Nhật trị giá cả tỉ đồng lan truyền thì nhiều người kéo đến nhà trọ vợ chồng anh chị Hồng đang ở để xin tiền. Thậm chí có nhiều thanh niên lạ mặt gây áp lực, buộc vợ chồng chị Hồng phải chia tiền cho họ.

Lo sợ 2 vợ chồng chị Hồng đã phải gọi điện cầu cứu công an phường. Tại công an phường, anh Vương chị Hồng đã nộp toàn bộ số tiền trên, khoảng 520 tờ mệnh giá 10.000 Yen.

 

Sơn La

Xe Mercedes lao xuống vực sâu 80m, 3 người chết thảm

Theo tin tức ban đầu, khoảng 21h ngày 21/3 xe Mercedes 5 chỗ mang BKS: 30A-03288 do anh Đỗ Văn Huy (35 tuổi, ở Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) lưu thông trên quốc lộ 6, hướng từ Điện Biên về Sơn La.

Khi qua đèo Pha Đin, đoạn km 362+700, quốc lộ 6 thuộc địa phận xã Phỏng Lái, Thuận Châu, Sơn La, xe Mercedes mất lái đã lao xuống vực có độ sâu gần 80m.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đã lên hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Tuy nhiên, trời tối, mưa to, sương mù dày đặc cho nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn và đến 2h sáng nay hôm sau tiếp cận được hiện trường vụ tai nạn. Được biết trên xe có 4 người thì 3 người chết, trong đó 2 người chết tại chỗ, 2 người đưa vào bệnh viện cấp cứu thì 1 người đã chết, còn 1 người đang bị thương nặng.

Danh tính của 3 người chết là Đỗ Quang Huy, Đỗ Quang Hưng, quê ở Hải Dương; Ngô Thị Hồng Nhung quê ở Điện Biên. Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê an táng.

Nguyên nhân vụ tai nạn bước đầu xác định là do trời mưa, sương mù dày đặc, tầm nhìn hạn chế nên lái xe đã gây tai nạn.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news