Tin mới

Nóng: Xe đám cưới bất ngờ rơi khỏi cầu khiến 25 người tử vong

Thứ tư, 18/04/2018, 14:48 (GMT+7)

Mới đây, một tai nạn thảm khốc xảy ra ở Ấn Đọ khiến 25 người chết và 21 người bị thương.

Mới đây, một tai nạn thảm khốc xảy ra ở Ấn Đọ khiến 25 người chết và 21 người bị thương.

Tân Hoa xã cho hay, ngày 18/4, cảnh sát Ấn Độ thông báo, ít nhất 21 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương khi một chiếc xe tải nhỏ chở những người đi dự một đám cưới bị rơi khỏi một cây cầu ở bang Madhya Pradesh của nước này.

Trao đổi trên trang Prabhasakshi của Ấn Độ,Tổng thanh tra của Hiệp hội Ravi Umesh Joga cho biết:"Trong vụ tai nạn này, 25 người đã chết, 21 người bị thương. Tất cả những người chết là đàn ông, bao gồm cả ba người với ban nhạc".

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: Prabhasakshi 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 17/4 trên sông Sone ở quận Sidhi, cách thành phố Bhopal, tỉnh Madhya Pradesh 573 km về phía Đông. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã nhanh chóng được đưa tới các bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Trong số những người bị thương, có 3 người trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số người có mặt tại hiện trường cho biết, do tài xế có khả năng say rượu lại thêm cây cầu nhỏ nên không kiểm soát đã gây ra tai nạn. Được biết, nhưng cây cấu ở đây không có lan can nên thường xảy ra các vụ tai nạn đáng tiếc.

Liên quan đến vụ việc này, Bộ trưởng Shivraj Singh Chauhan đã bày tỏ sự đâu buồn của mình và tuyên bố sẽ trợ giúp mỗi gia đình của người gặp nạn hơn 3.000 USD. 

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bị lật