Tin mới

Bị NSX phim dùng ca khúc không xin phép, Noo Phước Thịnh phản ứng 'cực gắt'

Thứ sáu, 30/08/2019, 15:06 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh tuyên bố sẽ làm đến cùng vì bộ phim 'Ngôi nhà bươm bướm' sử dụng ca khúc của mình mà chưa xin phép.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt thể hiện thái độ của mình khi bị sử dụng ca khúc trong bộ phim Ngôi nhà bươm bướm.

Đoạn chia sẻ có đoạn "Noo mới nhận được thông tin là bản thu ca khúc Mãi mãi bên nhau (sáng tác Đỗ Hiếu) do Noo thể hiện được sử dụng vào phần eredit cuối của bộ phim Ngôi Nhà Bươm Bướm.

Dòng trạng thái bức xúc của của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Việc sử dụng bản thu của Noo như thế này đồng nghĩa là mình đang tham gia hát nhạc phim cho dự án này, nhưng sự thật thì... Noo hoàn toàn ko dính dáng hoặc tham gia vào bộ phim này, và cũng đồng nghĩa với việc ekip đang sử dụng chất xám và sức sáng tạo của Noo một cách bất hợp pháp.

Noo rất bức xúc vì cho đến thời điểm hiện tại, Noo hay bất cứ ai trong ekip của Noo Phước Thịnh Entertainment đều chưa nhận được sự xin phép sử dụng bản thu ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau từ ekip sản xuất bộ phim Ngôi Nhà Bươm Bướm.

Thời điểm hiện tại, làng giải trí của Việt Nam chúng ta đang ngày càng phát triển, đồng nghĩa vấn đề bản quyền cũng được nâng cao. Tuy nhiên, việc ekip thực hiện được một bộ phim ra rạp đàng hoàng như thế lại làm việc thiếu chuyên nghiệp về bản quyền, thiếu tôn trọng nghệ sĩ… thì thật sự là một hành động không chấp nhận được.

Bản thân Noo Phước Thịnh và Noo Phước Thịnh Entertainment quyết định lên tiếng vì cực kì lên án những trường hợp này. Noo Phước Thịnh Entertainment và đơn vị giữ bản quyền sẽ tiếp tục hợp tác làm rõ vấn đề này".

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng tình của Noo Phước Thịnh.

Hiện cả phía ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng như người hâm mộ đều đang chờ đợi câu trả lời chính thức từ phía NSX.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news