Tin mới

Noo Phước Thịnh lên tiếng trước "biển đen im lặng" tại sân khấu Zing Music Awards 2016

Thứ hai, 09/01/2017, 10:42 (GMT+7)

Tối 7/1, Noo Phước Thịnh biểu diễn tại một lễ trao giải âm nhạc cuối năm. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả tắt hết đèn cổ vũ tạo nên "biển đen im lặng" gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nam ca sĩ đã lên tiếng về sự việc trên là hoàn toàn không đúng.

Tối 7/1, Noo Phước Thịnh biểu diễn tại một lễ trao giải âm nhạc cuối năm. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả tắt hết đèn cổ vũ tạo nên "biển đen im lặng" gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nam ca sĩ đã lên tiếng về sự việc trên là hoàn toàn không đúng.

[mecloud]LzfKs36O8H[/mecloud]

Lễ trao giải âm nhạc còn có khách mời đặc biệt là nhóm nhạc Kop GOT7 khiến không khí thêm phần sôi nổi. Noo Phước Thịnh được xướng tên ở hạng mục "Nam ca sĩ được yêu thích nhất".

"Biển đen im lặng" được cho xuất hiện trong phần trình diễn của Noo Phước Thịnh.

Tại chương trình, Noo tham gia biểu diễn ca khúc Xuân Hạ Thu Đông. Trong video ghi lại phần trình diễn của Noo, nhiều người phát hiện phía dưới sân khấu có một số khu vực đèn cổ vũ bị tắt.

Đoạn video nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Cư dân mạng cho rằng Noo Phước Thịnh đang "nếm mùi" Black Ocean (Biển đen im lặng) của một bộ phận fan Kpop tại Việt Nam.

Phần biểu diễn của Noo Phước Thịnh lại lễ trao giải âm nhạc.

Trước đó, vào tháng 12/2016, nhóm nhạc EXID của Hàn Quốc về Việt Nam biểu diễn. Noo Phước Thịnh cũng biểu diễn tại sự kiện đó. Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ có đăng tải status trên trang cá nhân bày tỏ không hài lòng khi một bộ phận khán giả có những bình luận không hay nhắm đến nghệ sĩ Việt trong đoạn livestream sự kiện ca nhạc này.

Nhiều người cho rằng, chính dòng chia sẻ này của Noo Phước Thịnh đã khiến một bộ phận fan Kpop không đồng tình chính vì thế, hành động "biển đen im lặng" là để đáp trả lại dòng trạng thái của nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh vừa lên tiếng khẳng định hoàn toàn không có "biển đen"

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa lên tiếng khẳng định hoàn toàn không có "biển đen" nào trong tiết mục biểu diễn tại một sự kiện gần đây. Nam ca sĩ cũng "minh oan" cho fan của GOT7 nói riêng, cũng như fan Kpop nói chung vì họ đã cỗ vũ nồng nhiệt cho mình. "Không hề có B.O (Black Ocean) nào cả, chỉ một vài tấm ảnh chụp khu VIP mà mọi người quy chụp là B.O thì tội và oan cho fan GOT7 nói riêng và fan Kpop nói chung quá. Noo cũng thật sự cảm kích các bạn fan Kpop vì đã chơi rất đẹp và fair-play bất chấp một số hiểu lầm trước đây". - Noo Phước Thịnh viết.

Noo Phước Thịnh cũng gửi lời đến người hâm mộ của mình rằng nên chấm dứt mọi tranh cãi ở đây, kể cả việc chống trả lại FC của Nu (tên gọi FC Đông Nhi). Anh không muốn vì FC mâu thuẫn mà làm rạn nứt mối quan hệ tốt đẹp với người bạn thân thiết của mình.

Fanclub của GOT7 ở Việt Nam đã lên tiếng trước sự việc

Đại diện fanclub của GOT7 ở Việt Nam đã lên tiếng trước sự việc bị đẩy đi quá xa. “Biệt đội chim non” khẳng định họ đã hành xử rất văn minh trong đêm Gala.

“Trong suốt 3 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình, fan còn bật lightstick tím của Zing rất đầy đủ, có bạn còn bật thêm cả lightstick xanh dành cho GOT7 không hề lo sợ sẽ bị hết pin và cũng cổ vũ, gọi tên các ca sĩ Việt rất lớn”, fanclub chia sẻ trên fanpage.

Họ chia sẻ thêm tấm ảnh được cho là bằng chứng tố fan Kpop phủ “biển đen” là do góc quay. Khu vực VIP, nơi dành cho các nghệ sĩ và khách mời nhìn thẳng lên sân khấu nhưng lại không có lightstick nên khi đèn sân khấu tắt, màu đen bao trùm.

Vì Gala diễn ra ở sân vận động nên trong tiết mục này, máy quay không lấy khu vực phía sau và 2 bên cánh gà nên vô tình khán giả xem trực tuyến chỉ thấy màu đen.

Black Ocean (tạm dịch: Biển đen im lặng) là hành động được xem là thiếu tích cực đến từ một bộ phận antifan dùng để phản đối nghệ sĩ nào đó mà họ không thích. Khi nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, số này sẽ tắt đèn cổ vũ và biến không gian trở nên im lặng, có phần nặng nề.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: fan kpop