Tin mới

NS Chánh Tín được ở nhà mình thêm 6 tháng nữa

Thứ sáu, 04/04/2014, 11:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) NS Chánh Tín được có thêm thời gian 6 tháng để\ntìm chỗ ở mới, theo một quyết định mới nhất của Chi cục Thi hành án quận 10.\n(Tp.HCM)

 

(Tinmoi.vn) NS Chánh Tín được có thêm thời gian 6 tháng để tìm chỗ ở mới, theo một quyết định mới nhất của Chi cục Thi hành án quận 10. (Tp.HCM)

 

 

Cụ thể, ngày 4/4, Chi cục Thi hành án quận 10, TPHCM cho biết đã ra quyết định hoãn thi hành án đối với căn nhà số PP1Bis đường Ba Vì, P.15, Q.10 của ông Nguyễn Chánh Tín. Quyết định này được đưa ra dựa trên đơn xin hoãn thi hành án của vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín và cuộc họp giữa Chi cục Thi hành án quận 10 với lãnh đạo Ngân hàng Phương Nam, đơn vị được tòa quyết định thụ hưởng căn nhà.

Chánh Tín,nhà Chánh Tín,Ngân hàng phương nam

Sau cuộc họp, thể theo nguyện vọng của gia đình Nguyễn Chánh Tín, cơ quan chức năng đồng ý gia hạn thêm 6 tháng để ông ổn định sức khỏe và có thời gian cùng gia đình thu xếp chỗ ở mới. Sau khi hết hạn hoãn thi hành án mà Chánh Tín không giao nhà thì Chi cục Thi hành án sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để thi hành án theo quy định của pháp luật.

Như vậy, NS Chánh Tín sẽ được ở lại ngôi nhà kỷ niệm của cha mẹ vợ với bao năm mồ hôi nước mắt thêm 1 vài tháng nữa. Nhưng cơ hội lấy lại nhà với ông dường như không còn, khi các tấm lòng hảo tâm đã dừng hỗ trợ ông và gia đình.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news