Tin mới

Cát Phượng khóc hết nước mắt viết lời cuối dành cho NSƯT Chánh Tín

Thứ tư, 08/01/2020, 14:59 (GMT+7)

Nghệ sĩ Cát Phượng nghẹn ngào rơi lệ khi viết những lời cuối dàng cho người anh thân thiết - NSƯT Chánh Tín.

NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 7h sáng 4/1 trong sự bàng hoàng của người thân và đồng nghiệp. Hôm nay (8/1), lễ đưa tang tài tử Nguyễn Chánh Tín đã diễn ra trong sự thương tiếc của người thân và bạn bè.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cát Phượng đã nghẹn ngào khi viết về NS Chánh Tín: "Xem mà nước mắt tự nhiên chảy. Bởi một điều mình ngồi xem "Ký Ức Vui Vẻ" anh mới quay đây mà hiện tại anh đang nằm yên trong quan tài và sáng nay 8/1 sẽ là ngày gia đình anh đưa tiễn anh về nơi thiên cổ rồi. Đời vô thường, vẫn biết là đời vô thường nhưng vẫn thấy đau đáu trong lòng. Khuya hôm qua em có đến thắp nén nhang tiễn anh.

Nghệ sĩ Chánh Tín qua đời để lại sự mất mát lớn cho làng giải trí Việt. Ảnh internet

Chị Bích Trâm ôm em và chị nói: Chị rất nhớ liveshow "Em 18 chưa?" Anh Tín đóng vai Ba của Kiều Minh Tuấn. Anh Tín vui lắm vì lâu lắm rồi anh Tín mới đóng kịch. Chị Bích Trâm chỉ nói vậy và không nói gì thêm. Chị ngồi yên đó! Cố lên chị. Mạnh mẽ và nghị lực như chị đã từng nhé chị".

Chia sẻ của nghệ sĩ Cát Phượng nhận được sự đồng cảm của công chúng. Sự ra đi của NSƯT Chánh Tín đã để lại sự mất mát lớn cũng như tiếc nuối trong lòng mọi người. Hôm nay, rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt từ sớm để đưa NSƯT Chánh Tín về với đất mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news