Tin mới

Nữ ca sĩ Anh tự tử vì áp lực phong tỏa, cảm thấy 3 tháng tựa 300 năm

Thứ tư, 22/04/2020, 18:32 (GMT+7)

Nữ ca sĩ 17 tuổi người Anh đã tự tử vì 3 tháng phong tỏa do Covid-19 khiến cô "cảm thấy như 300 năm".

Beth Palmer ra đi ở tuổi 17 vì không chịu nổi áp lực phong tỏa. Ảnh: Instagram

Beth Palmer, 17 tuổi đến từ Sale, Greater Manchester là một ca sĩ tài năng, nhưng gia đình cho biết cô gái trẻ bị ám ảnh rằng cuộc sống hiện tại không bao giờ kết thúc. Cô được tìm thấy đã chết tại nhà riêng chỉ vài ngày sau khi đất nước phong tỏa vì dịch Covid-19.

Gia đình nạn nhân cho biết nữ sinh không có biểu hiện nào về vấn đề tinh thần ngoài việc hay tỏ ra buồn bã và thất vọng vì không thể gặp bạn bè hoặc đến trường. Giờ đây, họ lên tiếng về thảm kịch để cảnh báo các bậc cha mẹ khác đó là con cái họ sẽ phải đối mặt với những ngày đen tối tại thời điểm này.

Cha của Palmer, ông Mike Palmer nói: "Tôi không nghi ngờ gì về việc lệnh phong tỏa góp phần quan trọng trong cái chết của Beth. Con bé không thể học xong đại học, không thể ra ngoài và gặp bạn bè. Con bé cảm thấy 3 tháng này như 300 năm của nó. Phong tỏa 3 tháng tôi nghĩ đã trở thành nỗi ám ảnh cực độ, gần như ám ảnh rằng nó không bao giờ kết thúc".

Beth là sinh viên tại trường Access Creative College ở Manchester và là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng. Cô thường xuyên biểu diễn tại các quán rượu ở địa phương.

Bố mẹ Beth đang phải cố vượt qua nỗi đau này khi nước Anh thực hiện tuần phong tỏa đầu tiên vào cuối tháng 3. Trả lời phỏng vấn truyền thông địa phương, họ bày tỏ lo sợ rằng sẽ có những thanh thiếu niên phải đối diện với sự cô lập và thay đổi cuộc sống. "Tôi không nghĩ con bé sẽ cô đơn. Tôi nghĩ sẽ có những người trẻ khác, những thiếu niên khác cảm thấy như vậy, cảm thấy dễ bị tổn thương, có thể rất sợ hãi về Covid-19, cuộc sống của chúng bị đảo lộn", Mike nói.

Sau khi nghe tin Beth qua đời, bạn bè cô gái đã bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc. Những bản thu âm của cô được chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã cảm thấy xót xa, nuối tiếc cho một tài năng ra đi quá sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news