Tin mới

Nữ ca sĩ nhà trăm tỷ viết 'tờ rơi' thông báo phát quà tại dinh thự

Thứ năm, 23/04/2020, 11:49 (GMT+7)

Nữ ca sĩ sở hữu dinh thự trăm tỷ viết tờ rơi thông báo phát quà cho những người khó khăn tại cơ ngơi hoành tráng.

Trước tình hình, nhiều người lao động gặp khó khăn vì dịch bệnh, ca sĩ có nhà trăm tỷ Trang Nhung đã viết 'tờ rơi" với nội dung trao tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại nhà riêng. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ mọi người cần giữ khoảng cách và đeo khẩu trang khid đến lấy quà.

Ca sĩ Trang Nhung phát tờ rơi tặng quà cho người gặp khó khăn vì dịch. Ảnh internet

Ngay sau khi những tờ giấy thông báo phát quà của Trang Nhung được chia sẻ, nhiều người lao động nghèo đã đến nhận dinh thự của nữ ca sĩ để nhận quà.

Trang Nhung được khán giả biết đến từ cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc năm 1999. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ ít hoạt động trong làng nhạc Việt. Đặc biệt, sau khi lấy chồng, Trang Nhung gần như rút khỏi showbiz.

Biệt thự trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung. Ảnh internet

Vợ chồng Trang Nhung có 4 người con, 3 gái 1 trai, đều vô cùng khôi ngô, xinh đẹp. Các con của người đẹp đều được thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ. Nhà đông con, chỉ riêng việc đóng tiền học mỗi tháng, Trang Nhung đã phải chi tới hàng trăm triệu đồng.

Được biết, vợ chồng người đẹp đã bỏ ra 100 tỷ để xây dựng căn nhà dạng biệt thự cũng như sắm sửa nội thất sang trọng. Và với một không gian thênh thang như thế này, Trang Nhung phải 7 người giúp việc để dọn dẹp, lau chùi đồ đạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news