Tin mới

Hồ Ngọc Hà nửa đêm tung clip với vẻ mặt đau khổ cùng lời nhắn bất ngờ

Thứ năm, 23/04/2020, 11:17 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà giữa đêm còn tung clip vào vai đau khổ vì tình cùng lời nhắn nhủ khiến fan hoang mang.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà tung đoạn clip khoe giọng hát live ngọt ngào. Bạn gái Kim Lý nhập tâm hóa thân thành cô gái đau khổ vì tình, khuôn mặt đầy cảm xúc.

Giữa đêm, Hồ Ngọc Hà còn đau khổ vì tình. Ảnh internet

Một điều đặc biệt, sau bài hát này, Hồ Ngọc Hà còn gửi lời nhắn nhủ đầy hoang mang đến với fan: "Chúc mọi người một mùa “nghỉ ngơi” thật ý nghĩa. "Yêu như ngày yêu cuối". Chia sẻ của bạn gái Kim Lý khiến fan bất ngờ. Gần đây, nữ ca sĩ thi thoảng cũng có những dòng trạng thái đầy ẩn ý về tình yêu.

Bên cạnh giọng hát, nhan sắc mặt mộc 100% của Hồ Ngọc Hà cũng gây chú ý. Tình cũ Cường đô la sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, dù không make-up nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Hồ Ngọc Hà là một trong số những sao nữ Việt tự tin nhất về khuôn mặt mộc của mình mỗi khi xuất hiện.

Chia tay mối tình gần chục năm với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc bên diễn viên Kim Lý. Cả hai được fan ví như sinh ra là để cho nhau khi quá đẹp đôi. Khác với những cuộc tình trước, đến với Kim Lý, Hà Hồ sẵn sàng công khai mối quan hệ và thường xuyên sánh đôi bên bạn trai. Đồng thời, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news