Tin mới

Nữ ca sĩ thừa nhận "lên giường" với nhiều người trong làng giải trí

Thứ tư, 23/07/2014, 15:06 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lana Del Rey tiếp tục phát ngôn gây sốc khi thừa nhận từng ngủ với nhiều người đàn ông làm việc trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Nữ ca sĩ Lana Del Rey tiếp tục phát ngôn gây sốc khi thừa nhận từng ngủ với nhiều người đàn ông làm việc trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Lana Del Rey nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ như muốn chứng tỏ một vài yếu tố sự thật trong tựa đề bài hát mới nhất xuất hiện trong album Ultraviolence của cô bằng một câu chuyện gây sốc. 'Bạn biết không, tôi từng lên giường với không ít gã trong ngành công nghiệp giải trí nhưng chẳng ai trong số họ giúp tôi có được hợp đồng ghi âm. Thật đáng phiền lòng!' - Lana Del Rey thổ lộ trong bài phỏng vấn trên tạp chí Complex.



Lana trước đó từng đính hôn cùng Barrie-James O'Neill, thành viên ban nhạc folk rock, Kassidy. Tuy nhiên, họ chia tay nhau và giờ cô có tin đồn hẹn hò cùng một số người khác: Marilyn Manson, Asap Rocky và thậm chí là Axl Rose.

Những xì-căng-đan tình cảm không ảnh hưởng gì đến thành công trong sự nghiệp của Lana. Album Ultraviolence vẫn đứng vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng Billboard 200 với 182.000 bản được bán ra ngay trong tuần đầu tiên ra mắt vào tháng 6.



Đây không phải lần đầu Lana phát biểu gây sốc, trước đó, cô còn tuyên bố ước gì mình đã chết.

Lana Del Rey là ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ, bắt đầu viết nhạc năm 18 tuổi. Cô có 3 album phòng thu được chú ý và tham gia hai phim ngắn.

Xem thêm video Phương Mỹ Chi hát chay "ngẫu hứng" trên Taxi và những điều thú vị

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news