Tin mới

Nữ chính vô tư tập gym tại sân bay cùng bạn trai bất ngờ lên tiếng

Thứ năm, 25/04/2019, 14:05 (GMT+7)

Nữ chính gây tranh cãi trong đoạn clip biến sân bay thành phòng tập gym mới đây đã lên tiếng phủ nhận chuyện 'làm màu'.

MXH mới đây đã xỗn xao trước đoạn clip của một cặp đôi vô tư tập gym ngay ngoài hành lang của sân bay.

Tuy nhiên, thay vì chỉ làm vài động tác đơn giản để đỡ mệt mỏi trong thời gian đợi lên máy bay, cô gái đã thản nhiên squat, gập bụng...khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt.

Hình ảnh được cho là phản cảm tại sân bay Nội Bài của cặp đôi. Ảnh: Facebook

Ngay khi đoạn clip được đăng tải đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Đa số dân mạng đều cho rằng cặp đôi đang làm màu và thích thể hiện, ra vẻ ta đây yêu thể thao.

Nhiều người thì cho rằng đây là đoạn clip quảng cáo vali trá hình, số khác lại cho rằng dù mục đích của chàng trai thế nào thì việc tập gym ở hành lang sân bay là không phù hợp.

Dòng bình luận chỉ trích từ phía Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Thông tin cho biết thêm nữ chính trong clip biến sân bay thành phòng tập gym cùng bạn trai là Mai Như Quỳnh, sinh năm 1998.  Cô hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Lên tiếng về đoạn clip, Như Quỳnh cho biết  "Tôi khá bất ngờ khi có người đã quay lại clip và đăng tải trên mạng xã hội.

Nữ chính là Mai Như Quỳnh sở hữu gương mặt khả ái và thân hình thon gọn. Ảnh: Facebook

Dù nhận được nhiều ý kiến tiêu cực nhưng thực sự tôi không cố tình tạo chú ý để nổi tiếng hay gì cả. Đơn giản là tôi luôn muốn tranh thủ vận động để khỏe người và cũng khỏi lãng phí thời gian mà thôi.

Tôi biết vóc dáng của bản thân không được hoàn hảo nên cũng luôn cố gắng tập luyện để cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn. Còn nhiều động tác tập chưa chuyên nghiệp vì tôi cũng không phải người chuyên tập gym".

Như Quỳnh cũng cho biết mình muốn bản thân hoàn hảo hơn về nhiều mặt như kỹ năng, kinh nghiệm nghề nghiệp chứ không chỉ vóc dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news