Tin mới

Nữ chủ quán cà phê bị sát hại, cướp tài sản

Thứ hai, 26/01/2015, 09:30 (GMT+7)

Toàn đến quán cà phê Linh Nhi chơi, phát hiện chị Linh ở nhà một mình nên đã dùng dây thừng siết cổ chị Linh bất tỉnh rồi cướp tài sản. Sau đó, chồng chị Linh về nhà phát hiện vợ nằm bất tỉnh trên sàn nhà nên đưa đi cấp cứu kịp thời.

Toàn đến quán cà phê Linh Nhi chơi, phát hiện chị Linh ở nhà một mình nên đã dùng dây thừng siết cổ chị Linh bất tỉnh rồi cướp tài sản. Sau đó, chồng chị Linh về nhà phát hiện vợ nằm bất tỉnh trên sàn nhà nên đưa đi cấp cứu kịp thời. 


Theo tin tức báo Công an Nhân dân, ngày 25/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang tạm giam, để điều tra xử lý theo pháp luật đối với bị can Nguyễn Hữu Toàn (27 tuổi) trú ở xã Ia Nhin, Chư Păh, Gia Lai về hành vi giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Trúc Linh (35 tuổi) chủ quán cà phê Linh Nhi, ở xã Ia Der, huyện Ia Grai, Gia Lai.

Chiều 20/1, Toàn đến quán cà phê Linh Nhi chơi, phát hiện chị Linh ở nhà một mình nên đã dùng dây thừng siết cổ chị Linh bất tỉnh rồi cướp tài sản. Sau đó, anh Trịnh Xuân Tân (chồng chị Linh) về nhà phát hiện vợ nằm bất tỉnh trên sàn nhà nên đưa đi cấp cứu kịp thời. 

Sau khi nhận tin báo của gia đình bị hại, Công an Gia Lai đã tiến hành điều tra và bắt giữ đối tượng gây án.

Thông tin trên Báo Giao thông tại Bệnh viện tỉnh Gia Lai, chị Nguyễn Thị Trúc Linh hiện sức khỏe rất yếu, quanh cổ vẫn còn một đường lằn do bị siết.

Chị Linh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, trên cổ còn nhiều vết bầm tím - Ảnh: Dân Việt

Tại đây chị Linh kể: “Khoảng 15h30 ngày 20/1 khi chồng tôi vừa đi ra ngoài thì Toàn bước vào quán cà phê, hỏi anh Bảy đâu rồi (tên thường gọi của anh Tân chồng chị Linh). Tôi trả lời là anh Bảy đi vắng, chắc lâu đó, em về đi. Lúc ấy có thằng em của tôi cũng lên chơi, nên Toàn đi ra ngoài".

Khi em chị Linh ra về thì Toàn cũng xin phép về luôn, tôi vào bếp nấu cơm đợi chồng mình về. Lúc ấy, cửa nhà vẫn mở. Tôi đang quay lưng vào trong nhà thì có người quàng một vòng vào cổ siết chặt. Tôi lúc ấy biết là cướp rồi, biết đường nào cũng chết nên cố quay lại nhìn xem ai, có chết cũng biết được người giết mình.

Khi cố quay lại thì thấy thằng Nguyễn Hữu Toàn. Tôi cố nói với nó 'Toàn sao em siết cổ chị? Nó kêu: "Chị ơi, em nợ nhiều quá nhiều rồi. Bây giờ em làm liều nên em đành giết chị thôi".

Video tham khảo :Bắt kẻ 'quan hệ' xong rồi gây mê cướp tài sản nhiều cô gái:

"Chị xin em, em muốn bao nhiêu chị đưa cho. Chứ siết vầy là chị chết đó", tôi van xin nhưng Toàn bảo đã đến nước này thì không thể dừng được lại nữa”.

Trịnh Xuân Tân (44 tuổi, chồng chị Linh) cho biết: "Chiều 20/1, sau sự việc trên, két của gia đình có dấu hiệu bị mở. Tài sản gồm 12 triệu đồng, dây chuyền vàng 5 chỉ, lắc tay, nhẫn vàng, bông tai đồng hồ và một số tài sản có giá trị trên người chị Linh cũng đã bị lấy đi".

Anh Tân và chị Linh cho biết, Nguyễn Hữu Toàn trước đây thường hay uống cà phê tại quán cà phê Linh Nhi.  Gia đình anh Tân đã cung cấp một tờ giấy mà gia đình nói Toàn đã viết ghi nợ.

Liên quan đến vụ việc trên, đại tá Phạm Văn Chẩn, Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết: Sau khi xảy ra sự việc, PC45 đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Hữu Toàn (27 tuổi, trú tại xã Ia Nhin, huyện Chư Păh, Gia Lai).

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news