Tin mới

Nữ chủ tiệm hớt tóc bị chích điện, tra hỏi nơi cất giấu tài sản

Thứ bảy, 18/07/2015, 10:49 (GMT+7)

Ba đối tượng lạ mặt bất ngờ dùng súng điện khống chế, bắt trói chủ tiệm uốn tóc, tra khảo nơi để tiền.

Ba đối tượng lạ mặt bất ngờ dùng súng điện khống chế, bắt trói chủ tiệm uốn tóc, tra khảo nơi để tiền.

Tin tức trên báo Công an TP.HCM, ngày 17/7, công an xã Quảng Ngãi, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng cho biết, một vụ cướp hết sức táo tận đã xảy ra trên địa bàn xã Quảng Ngãi.

Theo đó, vào trưa ngày 16/7, một nhóm đối tượng gồm 3 người đã dùng hung khí xông vào nhà chị Nguyễn Kim Liên (25 tuổi, ngụ thôn 2, xã Quảng Ngãi).

Vào khoảng thời gian trên, chị Nguyễn Thị Kim Liên đang ở nhà thì 3 đối tượng lạ mặt xông vào cửa trước, một người cầm dao hù dọa, một người dùng súng chích điện vào người để không chế rồi người còn lại trói chị vào chân ghế, đánh đập tra hỏi chị dấu tiền ở đâu.

Tại hiện trường vụ cướp - Ảnh: CAND

Trong lúc bị nhóm đối tượng này khống chế, đánh đập, thậm chí dọa giết, chị Liên đã van xin, khóc lóc mong được chúng thả. Thế nhưng các đối tượng không nghe, chúng manh động, đánh đập chị, vì quá hoảng sợ, trong lúc gào khóc, chị Liên đã ngất xỉu.

Cũng may lúc đó anh Cao Chí Bá (25 tuổi) chồng sắp cưới của chị Liên gọi điện thoại cho chị nhưng không được nên anh Bá đã chạy qua tiệm hớt tóc, nơi chị Liên đang làm xem sao.

Tại hiện trường, anh bất ngờ phát hiện chị Liên nằm ngất xỉu trên nền nhà, tay và chân đều bị trói bằng dây làm từ ruột xe máy, miệng thì bị nhét miếng vải đỏ và trong nhà đồ đặc bị lục tung. Anh hốt hoảng, tri hô nhờ hàng xóm giúp đỡ và đưa chị đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Cát Tiên.

Trao đổi trên báo Người lao động, chị Nguyễn Thị Kim Liên kể lại: “3 người xông vào cửa trước, một người dùng súng chích điện vào người tôi, kẻ khác cầm dao và bắt trói, đánh tôi, tra hỏi tiền để ở đâu. Tôi van xin nói không có tiền, nhưng họ không tha mà còn nói không khai tiền đâu bọn tao sẽ giết người thân. Tôi sợ quá, gào khóc và ngất xỉu lúc nào không biết, khi tỉnh dậy đã được đưa vào bệnh viện”.

rước đó, khoảng 13h ngày 15/7, chị Liên phát hiện một đối tượng rình rập sau nhà, chị Liên có hỏi anh làm gì sau vườn nhà tôi, thì người đó nói đi tìm vật gì đó. "Đến 15h cùng ngày, người này vào thẳng trong nhà, tay cầm dao. Tôi hoảng hốt gọi hàng xóm truy đuổi nhưng không bắt được. Sau đó, người nhà đã trình báo công an xã Quảng Ngãi. Đến trưa hôm sau 3 đối tượng xông vào nhà thì có người diện mạo hôm trước đó”, chị Liên nói trên báo Người lao động.

Được biết, chị Liên là người ở xã Quảng Ngãi, huyện Cát Tiên, mồ côi mẹ từ nhỏ hiện đang sống với bà ngoại. Trước khi về quê mở quán uốn cắt tóc, chị Liên có một thời gian làm công nhân ở Bình Dương, do sắp kết hôn với anh Bá nên hơn một tháng qua chị Liên trở về xã Quảng Ngãi thuê nhà mở tiệm uốn cắt tóc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chích điện