Tin mới

Nữ chủ tiệm spa liên tục bị "khủng bố" bằng sơn và mắm tôm và tung tin giả bán dâm

Thứ năm, 19/10/2017, 13:59 (GMT+7)

Ngày 19/10, công an TP. Thủ Dầu Một cho biết đang truy tìm đối tượng chuyên dùng dùng  sơn và mắm tôm tấn công tiệm spa của chị Đỗ Thị T. (32 tuổi).

Ngày 19/10, công an TP. Thủ Dầu Một cho biết đang truy tìm đối tượng chuyên dùng dùng  sơn và mắm tôm tấn công tiệm spa của chị Đỗ Thị T. (32 tuổi).

Theo Công an Nhân Dân, Thanh niên đưa tin, ngày 18.10, trung tá Nguyễn Khánh Phương, Đội trưởng Đội CSHS - Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), cho biết đang điều tra vụ một tiệm spa ở P.Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một) bị tấn công bằng sơn và mắm tôm.

Chủ tiệm spa liên tục bị "khủng bố" bằng sơ và mắm tôm. Ảnh CAND

Theo chị Đỗ Thị T. (32 tuổi, chủ tiệm spa) cho biết, chiều tối 14-10, trong lúc tiệm đang hoạt động, có 4-5 người lạ mặt (trong đó có 1 phụ nữ) điều khiển xe máy đến cửa tiệm ném nhiều bịch mắm tôm, sơn vào trong.Xe du lịch của chị T. đậu ở trước cửa tiệm cũng bị ném mắm tôm, sơn. Sau đó, chị T. báo cho Công an phường Chánh Nghĩa và Công an TP Thủ Dầu Một đến hiện trường điều tra.

Điều đáng nói là, từ ngày 14-10 đến nay, chị T. liên tục nhận được tin nhắn và cuộc gọi đe dọa tính mạng, thậm chí còn bị kẻ xấu giả mạo Facebook sex và đưa số điện thoại lên khiến hàng đêm chị nhận được nhiều cuộc gọi quấy rối  với nội dung như: “Ra đường cẩn thận”, “Việt Nam nhỏ lắm, có trốn đi đâu cũng không thoát khỏi”…

Cũng theo chị T.tính cả tiệm spa của chị ở Đắk Lắk, đây là lần thứ 17 các tiệm spa của chị bị ném chất thải.

Chị Tuyết cho biết thêm, trước đây chị quan hệ tình cảm và có con chung với một người đàn ông quê ở Đắk Lắk. Sau khi phát hiện người này đã có gia đình nên chị Tuyết từ bỏ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news