Tin mới

Nữ công nhân bị kẻ gian trấn lột xe máy: Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được 2 nghi phạm

Thứ năm, 05/08/2021, 14:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ công nhân môi trường bị kẻ gian trấn lột chiếc xe máy xảy ra trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, lực lượng chức năng thông báo đã bắt được 2 trong số 4 nghi phạm.

Theo tin từ Zingnews và Tuổi Trẻ, ngày 5/8, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã bắt giữ Bùi Quý Dương (18 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Trịnh Minh Hiếu (19 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Đây là hai đối tượng tình nghi trong vụ việc trấn lột chiếc xe máy của nữ công nhân vệ sinh môi trường Lê Thị Trâm (39 tuổi) vào rạng sáng ngày 3/8.

Hai đối tượng tình nghi trong vụ việc. Ảnh: Internet
Hai đối tượng tình nghi trong vụ việc. Ảnh: Internet

Trong buổi sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã thu giữ được tang vật của vụ án là chiếc xe máy bị lấy đi của chị Trâm. 

Trước đó tại đường Đại Mỗ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vào rạng sáng ngày 3/8, chị Lê Thị Trâm đang làm công việc dọn vệ sinh ở khu vực này. Bất ngờ chị bị 4 đối tượng là 4 nam thanh niên áp sát, yêu cầu chị đưa chiếc xe máy cũ cho chúng.

Dù đã van xin, trình bày đó là tài sản quý giá nhất nhưng 4 nam thanh niên kia vẫn lấy đi chiếc xe máy của chị Trâm. 

Nữ công nhân bị kẻ gian trấn lột xe máy: Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được 2 nghi phạm - Ảnh 1

Khi kẻ gian nhảy lên xe định phóng đi, chị vẫn khóc lóc: "Cho chị xin, chị còn mỗi cái này thôi. Em ơi, chị xin em, chị đi làm vất vả chỉ có mỗi cái này thôi...", nhưng nam thanh niên vẫn "thản nhiên" nổ máy, điều khiển chiếc xe của người phụ nữ bỏ đi.

Nữ công nhân bị kẻ gian trấn lột xe máy: Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được 2 nghi phạm - Ảnh 2

Sau đó, chị Trâm được rất nhiều tấm lòng hảo tâm hỗ trợ các phương tiện đi lại. Tổng cộng chị đã có 5 chiếc xe máy được hỗ trợ. Trong đó các chiến sĩ Công an Quận Nam Từ Liêm đã quyên góp để đưa cho chị một chiếc xe máy, 4 chiếc còn lại đều là những chiếc xe các mạnh thường quân gửi tặng.

Chị Trâm được các chiến sĩ công an Quận Nam Từ Liêm quyên góp và tặng một chiếc xe máy. Ảnh: VNE
Chị Trâm được các chiến sĩ công an Quận Nam Từ Liêm quyên góp và tặng một chiếc xe máy. Ảnh: VNE

Cảm động trước tấm lòng, chị Trâm chỉ xin giữ lại một chiếc xe. Những chiếc còn lại, chị đem tặng những công nhân cùng tổ có hoàn cảnh giống mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news