Tin mới

Racing boy quay clip thách thức: 'Mấy thằng công an ra phạt tiền giùm tao cái' và cái kết 'cầu được ước thấy'

Thứ tư, 04/08/2021, 19:10 (GMT+7)

Đi xe máy kẹp 3, không đội mũ bảo hiểm và lạng lách đánh võng, 3 nam thanh niên này còn quay clip thách thức lực lượng chức năng tìm thấy mình và phạt tiền. Ngay lập tức cái kết đã đến với những thanh niên này khiến dân mạng vô cùng hả hê.

Chiều ngày 4/8, mạng xã hội đang liên tục chia sẻ về một đoạn clip 3 thanh niên "racing boy" điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có hành vi lạng lách, đánh võng trên đường.

Không dừng lại ở đó, 3 thanh niên này còn quay lại clip với lời lẽ thách thức lực lượng chức năng. Cụ thể, nam thanh niên điều khiển xe máy kẹp 3 đã liên tục thách thức: "Mấy thằng công an ra phạt tiền giùm tao cái đi". Kèm theo đó là những lời cổ vũ, tán dương của hai người bạn ngồi đằng sau.

Racing boy quay clip thách thức: 'Mấy thằng công an ra phạt tiền giùm tao cái' và cái kết 'cầu được ước thấy' - Ảnh 1

Đoạn clip được đăng tải đã tạo ra sự bức xúc rất lớn với những người theo dõi. Và ngay lập tức các thanh niên có lời lẽ thách thức đã nhận được cái kết.

Theo chia sẻ từ fanpage An ninh trật tự TP An Rang - Tháp Chàm, thanh niên điều khiển xe máy, có lời lẽ thách thức lực lượng chức năng đã được tìm ra và mời lên cơ quan làm việc.

Racing boy quay clip thách thức: 'Mấy thằng công an ra phạt tiền giùm tao cái' và cái kết 'cầu được ước thấy' - Ảnh 2

 Vẫn nguyên bộ quần áo trong đoạn clip, thanh niên này đã phải nhận hình phạt... tự đánh vào mồm vì lời lẽ xúc phạm, ngông cuồng của mình.

Racing boy quay clip thách thức: 'Mấy thằng công an ra phạt tiền giùm tao cái' và cái kết 'cầu được ước thấy' - Ảnh 3

 Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên cũng phải tự quay clip để xin lỗi. Trong đoạn clip tự quay và xin lỗi, thanh niên đã chia sẻ:

"Tôi là N.S.T, trú tại khu phố 2, phường Văn Hải. Do sự bồng bột, thiếu hiểu biết về các nghị định pháp luật nên bản thân đã có hành vi vi phạm pháp luật, đăng clip thách thức công an, xúc phạm các cơ quan công an.

Racing boy quay clip thách thức: 'Mấy thằng công an ra phạt tiền giùm tao cái' và cái kết 'cầu được ước thấy' - Ảnh 4

Bản thân đã nhận thấy hành vi này là sai, là trái với pháp luật nên để khắc phục hậu quả, tôi làm clip này để xin lỗi lực lượng công an. Tôi cam kết sẽ không bao giờ tái phạm. Anh em nào có ý định như tôi thì nên từ bỏ".

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều dân mạng đã hả hê vì màn xử lý đúng người, đúng tội cùng hình phạt vô cùng thấm thía với những nam thanh niên này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news