Tin mới

Nữ Đại uý vào vai mẹ Tuệ Nhi trong 11 tháng 5 ngày và cuộc hôn nhân bình dị kín tiếng 

Thứ sáu, 05/11/2021, 20:33 (GMT+7)

Nữ Đại uý vào vai mẹ của Tuệ Nhi (Khả Ngân thủ vai) trong bộ phim '11 tháng 5 ngày' là diễn viên Huyền Sâm có cuộc hôn nhân khá bình dị và kín tiếng. 

Bộ phim 11 tháng 5 ngày thời gian gần đây 'làm mưa làm gió' khắp màn ảnh Việt. Ngoài loạt diễn viên như Thanh Sơn, Khả Ngân thì nhiều gương mặt thân quen lẫn mới mẻ đều thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Ít ai biết rằng, nhân vật đóng vai mẹ của Tuệ Nhi (Khả Ngân) là nữ đại uý, diễn viên Huyền Sâm, hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội.

Nữ diễn viên Huyền Sâm vào vai mẹ của Tuệ Nhi (Khả Ngân thủ vai) trong bộ phim 11 tháng 5 ngày. Ảnh chụp màn hình
Nữ diễn viên Huyền Sâm vào vai mẹ của Tuệ Nhi (Khả Ngân thủ vai) trong bộ phim 11 tháng 5 ngày. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù chỉ xuất hiện thấp thoáng qua những hồi tưởng của Tuệ Nhi (Khả Ngân) về mẹ nhưng các khán giả vẫn nhanh chóng nhận ra gương mặt thân quen của Huyền Sâm khi trước đó, cô đã từng thủ vai bà Bạch Cúc thời trẻ trong Hướng Dương Ngược Nắng. 

Huyền Sâm là gương mặt quen thuộc với màn ảnh trong nhiều năm trở lại đây. Ảnh: Internet
Huyền Sâm là gương mặt quen thuộc với màn ảnh trong nhiều năm trở lại đây. Ảnh: Internet

Chia sẻ về vai diễn nhỏ trong bộ phim mới '11 tháng 5 ngày'. diễn viên Huyền Sâm cho biết dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng cô luôn trân trọng và cố gắng hết mình bởi vai diễn nhỏ nhưng cũng là yếu tố góp phần vào thành công chung cho cả bộ phim 'nên mình không thể qua loa hay đại khái được'.

Không chỉ từng góp mặt trong bộ phim gây sốt Hướng Dương Ngược Nắng trước đó, nữ diễn viên Huyền Sâm còn từng góp mặt trong loạt phim như Nàng dâu order, Gia phả của Đất hay Sinh tử...

Huyền Sâm hiện đang công tác tại Nhà hát kịch nói Quân đội. Ảnh: Người nổi tiếng
Huyền Sâm hiện đang công tác tại Nhà hát kịch nói Quân đội. Ảnh: Người nổi tiếng

Ghi dấu ấn sau vai diễn Mẫn- một cô nữ sinh Huế nhẹ nhàng, trong sáng sau vở diễn Chuyến tàu tốc hành trong đêm, Huyền Sâm đã giành được Huy chương vàng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình tại Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quân năm 2014. 

Thời nhỏ, Huyền Sâm đã từng mơ ước khi lớn lên sẽ trở thành một nữ cảnh sát hình sự nhưng cái duyên đưa đẩy với sân khấu đã khiến cô đến với nghệ thuật từ rất sớm. Vai diễn đầu tiên của nữ diễn viên Huyền Sâm chính là vai chú 'lính' làm nhiệm vụ áp giải tên trộm để vua xét xử. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Hồng Sâm. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Hồng Sâm. Ảnh: Internet

Cũng sau vai diễn này, cô đã nảy sinh tình yêu với nghệ thuật và quyết định gửi hồ sơ vào ĐH Sân khấu Điện Ảnh và may mắn trúng tuyển lớp diễn viên sân khấu - điện ảnh khóa 27 của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi ra trường, cô đầu quân cho Nhà hát kịch Quân Đội.

Dù sở hữu nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng Huyền Sâm lại vô cùng kín đáo trong chuyện đời tư. 

Nữ diễn viên là bà xã của trung tá Đới Anh Quân (PGĐ Nhà hát kịch nói Quân đội). Trong khi Huyền Sâm mang hàm Đại uý và công tác tại cơ quan của chồng. 

Ông xã của Huyền Sâm cũng là một trong những nghệ sĩ quen mặt của màn ảnh nhỏ nhưng trong những năm gần đây, anh ít khi xuất hiện do bận rộn với công việc quản lý và chăm sóc cho gia đình. 

Cũng nhờ đó mà Huyền Sâm luôn yên tâm trong các chuyến công tác hay tham gia vào các dự án phim cũng như hoạt động nghệ thuật. 

'Vợ chồng cùng đơn vị có cái thuận lợi là được đồng hành với nhau trong công việc lẫn cuộc sống, hiểu công việc của nhau, dễ thông cảm cho nhau hơn và có thể chia sẻ, góp ý cho nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển', Huyền Sâm từng chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news