Tin mới

Ngọc nữ Vbiz tham gia bài test 'mặt mộc': Phương Oanh - Khả Ngân liệu có 'làm lợi' trùm cuối?

Thứ ba, 28/09/2021, 21:05 (GMT+7)

Rũ bỏ lớp son phấn dày cộm, loạt mỹ nhân Vbiz khiến khán giả "xỉu ngang, xỉu dọc" bởi nét đẹp băng thanh ngọc khiết.

Phương Oanh

Luôn vào vai những cô gái nông thôn, khắc khổ, Phương Oanh thường xuyên xuất hiện trước khán giả với lối trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí là gương mặt mộc. Trong Hương Vị Tình Thân, tuy phong cách ăn mặc có chút bô nhếch, tuy nhiên không thể phủ nhận một điều rằng thần thái của nữ diễn viên vô cùng rạng rỡ. Gương mặt mộc của Phương Oanh khiến không ít chị em phải ao ước.

Ngọc nữ Vbiz tham gia bài test 'mặt mộc': Phương Oanh - Khả Ngân liệu có 'làm lợi' trùm cuối? - Ảnh 1

Khả Ngân

Ở 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân từ một quý cô đỏng đảnh trở nên thùy mị nết na, lối trang điểm tuy có sự thay đổi, thế nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên trẻ vẫn vẹn nguyên. Khoảnh khắc nhân vật của cô bị rơi xuống hồ, khuôn mặt dường như "mộc 100%" nhưng rất tươi tắn, ngũ quan rõ ràng.

Ngọc nữ Vbiz tham gia bài test 'mặt mộc': Phương Oanh - Khả Ngân liệu có 'làm lợi' trùm cuối? - Ảnh 2

Thu Quỳnh

Từng thử sức mình với nhiều vai diễn khác nhau, từ khắc khổ đến đểu cáng, tuy nhiên Thu Quỳnh vẫn gây thiện cảm với khán giả bởi gương mặt không điểm chất. Ở Sống Chung với mẹ chồng, trong phân đoạn lạc con, Thu Quỳnh gần như không makeup để đặc tả cảm xúc nhân vật.

Ngọc nữ Vbiz tham gia bài test 'mặt mộc': Phương Oanh - Khả Ngân liệu có 'làm lợi' trùm cuối? - Ảnh 3
Quỳnh Kool

Là một trong những ngôi sao mới trỗi dậy của vũ trụ VTV, Quỳnh Cool sở hữu nét đẹp trong trẻo, ngây thơ. Trong tạo hình lấm lem, cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhiều khán giả còn gọi khoảnh khắc này là "cô Tâm thời @". 

Ngọc nữ Vbiz tham gia bài test 'mặt mộc': Phương Oanh - Khả Ngân liệu có 'làm lợi' trùm cuối? - Ảnh 4
Hồng Diễm

Vào vai một cô gái vướng phải nhiều cuộc dâu bể, Hồng Diễm trong Cả Một Đời Ân Oán nói không với lối trang điểm đậm đà. Chỉ tô nhẹ chút son môi, phẩy thêm đôi chân mày, nữ diễn viên đã khoe khéo nét đẹp hiếm có khó tìm của mình.

Ngọc nữ Vbiz tham gia bài test 'mặt mộc': Phương Oanh - Khả Ngân liệu có 'làm lợi' trùm cuối? - Ảnh 5
Thanh Hương

Vào vai một cô thôn nữ ngày xưa, Thanh Hương trong Thương Nhớ Ở Ai đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi nét đẹp mộc mạc, chất phác. Visual của Thanh Hương được công chúng đánh giá cao, thậm chí thuộc top đầu trong vũ trụ mỹ nhân của VTV.

Ngọc nữ Vbiz tham gia bài test 'mặt mộc': Phương Oanh - Khả Ngân liệu có 'làm lợi' trùm cuối? - Ảnh 6

>>> XEM THÊM: Hé lộ tương lai của 23 người con nuôi - những 'chiếc lá chưa lành' sau khi Phi Nhung qua đời: Đứng bỏ con mẹ ơi! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news