Tin mới

Nữ diễn viên Meghan Markle sẽ nhận tước hiệu gì sau khi trở thành vợ Hoàng tử?

Thứ bảy, 19/05/2018, 15:26 (GMT+7)

Từ dân thường, Meghan Markle sẽ trở thành người Hoàng gia Anh sau khi cưới Hoàng tử Harry. Vậy cô ấy sẽ được nhận tước hiệu gì?

Từ dân thường, Meghan Markle sẽ trở thành người Hoàng gia Anh sau khi cưới Hoàng tử Harry. Vậy cô ấy sẽ được nhận tước hiệu gì?

Đám cưới trong mơ giữa Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle sẽ diễn ra trong vài giờ nữa tại nhà thờ St.Georges’s ở lâu đài Windsor.

Và giống như Công nương Kate Middleton (vợ của Hoàng tử William), cựu nữ diễn viên người Mỹ sẽ có một tước hiệu mới khi chuyển từ "thường dân" thành "người Hoàng gia".

Nữ diễn viên Meghan Markle sẽ nhận tước hiệu gì sau khi trở thành vợ Hoàng tử? - Ảnh 1.

Nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle

Trước đó đã có nhiều dự đoán về tước hiệu của Meghan Markle, và vào sáng nay, theo trang Telegraph đưa tin, Hoàng tử Harry sẽ được trao tước hiệu Công tước xứ Sussex, kéo theo đó Meghan Markle sẽ chính thức trở thành Nữ Công tước xứ Sussex.

Nữ diễn viên Meghan Markle sẽ nhận tước hiệu gì sau khi trở thành vợ Hoàng tử? - Ảnh 2.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle

Những nhân vật từng giữ tước vị Công tước xứ Sussex trước đó từng kết hôn 2 lần nhưng cả hai cuộc hôn nhân đều bị Vua cha George II không chấp thuận, có nghĩa là hôn nhân của họ bị coi là bất hợp pháp.

Điều này có nghĩa là, ngôi sao Hollywood Markle sẽ là người phụ nữ đầu tiên được quyền sử dụng tước hiệu HRH (công chúa) Nữ công tước xứ Sussex.

Mây

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news