Tin mới

Nữ diễn viên từng lộ clip nóng với bạn trai khoe dáng nóng bỏng trong phòng gym

Thứ hai, 30/12/2019, 10:24 (GMT+7)

15 năm rời xa showbiz vì scandal clip nóng, Yến Vy đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ công việc và hình ảnh cá nhân hiện tại.

Yến Vy từng là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng đầu những năm 2000. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Yến Vy vướng vào scandal lộ clip nóng với bạn trai Phan Thanh Tòng gây xôn xao dư luận. Đây là lần đầu tiên một phim "phòng the" của nghệ sĩ bị phát tán rộng rãi ở Việt Nam khiến dư luận sửng sốt.

Sóng gió chưa lắng xuống thì một thời gian ngắn sau đó Yến Vy bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Cô khai đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1500 USD, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn đi khách. Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng.

Scandal bán dâm và clip nóng với bạn trai, Yến Vy tuột dốc dài trong sự nghiệp.

Sau “vết nhơ” khó gột rửa này, Yến Vy gác lại nỗi buồn trong quá khứ để kết hôn với một Việt kiều và sang Mỹ sinh sống. Tại đây, ngoài kinh doanh một tiệm nail lớn tại xứ cờ hoa, Yến Vy còn đi diễn để vơi đi nỗi nhớ nghề.

Yến Vy hiện đang sống và làm việc trên đất Mỹ.

Vài năm trở lại đây, Yến Vy mới cởi mở chia sẻ cuộc sống cá nhân. Nữ diễn viên cũng thường xuyên về nước thăm gia đình và du lịch hay chụp những bộ hình thời trang của NTK nổi tiếng. Ở tuổi 40, Yến Vy vẫn xinh đẹp và nóng bỏng. Trong một vài hình ảnh được đăng tải mới đây, Yến Vy thoải mái khoe dáng săn chắc, bốc lửa trong phòng gym.

Yến Vy tự tin khoe dáng trong phòng gym.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news