Tin mới

Chi tiết tang lễ của nữ diễn viên xinh đẹp qua đời ở tuổi 26 do đột quỵ

Thứ hai, 02/05/2022, 19:09 (GMT+7)

Sau cơn đột quỵ, diễn viên Minh Sương sinh năm 1997 đã qua đời vào chiều 1/5 tại TP.HCM. Bạn bè bất ngờ khi hay tin cô qua đời.

Ngày 2/5, thông tin từ gia đình diễn viên Minh Sương cho biết, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều 1/5. Sự ra đi ở tuổi 26 của nữ diễn viên khiến nhiều người bàng hoàng thương tiếc.

Theo thông tin từ cáo phó, diễn viên Minh Sương qua đời lúc 13h30 ngày 1/5, hưởng dương 26 tuổi. Lễ nhập quan của cô diễn ra lúc 12 giờ ngày 2/5. Lễ viếng được tổ chức từ 13 giờ cùng ngày tại chùa Vĩnh Nghiêm. Lễ động quan diễn ra lúc 7 giờ ngày 4/5, sau đó linh cữu được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Chi tiết tang lễ của nữ diễn viên xinh đẹp qua đời ở tuổi 26 do đột quỵ - Ảnh 1

Trước sự ra đi đột ngột của chị gái, em của diễn viên Minh Sương không giấu được nỗi đau, dù sao chị gái cũng đã mất, gia đình không muốn ồn ào thêm nên từ chối chia sẻ.

Diễn viên Minh Sương - nghệ danh Ly Ly (tên đầy đủ là Võ Thị Minh Sương, SN 1997 tại tỉnh Đắk Lắk). Trên Facebook, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ không tin đó là sự thật. Bởi mới cách đây vài hôm, Minh Sương vẫn chia sẻ hình ảnh và tương tác cùng mọi người.

Vào ngày 30/4, Ly ly còn chia sẻ bức ảnh chụp trên giường và vui vẻ tương tác cùng bạn bè.
Vào ngày 30/4, Ly ly còn chia sẻ bức ảnh chụp trên giường và vui vẻ tương tác cùng bạn bè.

Minh Sương tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Cô được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh và KOL review sản phẩm. Nữ diễn viên sinh năm 1997 thu hút khán giả ở gương mặt ấn tượng và hình thể xinh đẹp.

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Minh Sương khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ.
Sự ra đi đột ngột của diễn viên Minh Sương khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ.

Minh Sương từng chia sẻ rằng lúc mới bước chân vào nghề cô gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng tình yêu niềm đam mê với nghệ thuật là động lực giúp cô vượt qua tất cả, giúp cô kiên trì theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

Diễn viên Minh Sương từng góp mặt trong các bộ phim như: Nhà nàng cạnh nhà tôi, Rạng trời ấm áp, Ruby máu...

Trong ấn tượng của nhiều người, Minh Sương là một cô bé rất dễ thương trong công việc và cuộc sống. Bạn bè chia sẻ Minh Sương là người con rất chịu khó, lo cho gia đình, nữ diễn viên là lao động chính trong nhà.

Sự ra đi của nữ diễn viên trẻ khiến gia đình gặp không ít khó khăn. Hiện tại, bạn bè của nữ diễn viên đang quyên góp để giúp đỡ gia đình cô trong những ngày khó khăn này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news