Tin mới

Nữ điều dưỡng bị đâm thủng tay trong lúc cấp cứu cho bệnh nhân

Thứ hai, 14/07/2014, 11:42 (GMT+7)

(tinmoi.vn) Đang cấp cứu cho bệnh nhân, bất ngờ nữ điều dưỡng bị vạ lây với một vết đâm thủng bàn tay do sự ẩu đả của nhóm thanh niên.

(Tinmoi.vn) Đang cấp cứu cho bệnh nhân, bất ngờ nữ điều dưỡng bị vạ lây với một vết đâm thủng bàn tay do sự ẩu đả của nhóm thanh niên.

14h30 phút chiều 13/7, tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, trong lúc cán bộ y bác sỹ đang tiêm, khâu và băng bó các vết thương cho một số thanh niên được đưa vào viện cấp cứu với các vết thương ở chân, tay và đầu thì bất ngờ một nhóm thanh niên khác cầm nhiều hung khí trên tay xông vào đâm túi bụi số thanh niên đang được cấp cứu.

Kết quả, những bệnh nhân đang được cấp cứu phải vùng dậy bỏ chạy thoát thân. Trong lúc lộn xộn, nữ điều dưỡng Đỗ Thị Thanh Thường cũng bị vạ lây với một vết đâm thủng bàn tay. Cảnh sát 113 sau đó có mặt, bắt giữ một thanh niên đưa về trụ sở làm rõ.

Liên quan đến ẩu đả trong bệnh viện, trước đó tại bệnh viện Triều An đã xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Diên (SN 1991, quê Phú Yên). Hung thủ trong vụ án là Nguyễn Thành Lợi (SN 1995, ngụ quận Bình Tân, TP HCM) về tội giết người, Lê Hồng Cường (SN 1982) và Lê Văn Thức (SN 1990, cùng quê Sóc Trăng).

Bệnh viện Triều An, nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Được biết nguyên nhân là do anh Diên đi xe máy bất ngờ tông trúng cháu Tâm là cháu của Quỳnh và Lợi.

Mọi tin tức pháp luật sẽ được ập nhật liên tục tới độc giả.

Xuân Quỳnh (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news