Tin mới

Nữ DJ bị bạn trai sát hại: Những nghi vấn quanh số tiền 50 triệu đồng

Thứ tư, 19/06/2019, 13:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ DJ bị bạn trai sát hại ở Hà Nội, cơ quan chức năng đang làm rõ những nghi vấn quanh số tiền 50 triệu đồng.

Theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 18/6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê huyện Lý Nhân, Hà Nam). T. từng chia sẻ công việc của mình trên trang Facebook cá nhân là DJ, ngoài ra cô còn làm nghề Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo báo Lao động, nghi phạm Cường sống bằng tiền của bạn gái nhưng vẫn ăn chơi, đàn đúm và lăng nhăng. Không những thế, nghi phạm còn được cho là vẫn giữ của người yêu số tiền 50 triệu đồng. Chia sẻ trên Lao động, một nhân chứng cho rằng có thể Tr bị sát hại sau khi đòi Cường số tiền 50 triệu đồng.

Nạn nhận và bạn trai. Ảnh internet

Liệu số tiền 50 triệu nghi phạm Cường vẫn cầm hay đã trả nạn nhân? Về thông tin liên quan đến việc Cường vẫn nợ nạn nhân số tiền 50 triệu đồng, đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết cần thời gian điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, sau khi gây án, chiều 17/6, Cường đến trụ sở công an ở Lạng Sơn đầu thú, khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái. Cùng ngày, cảnh sát đã di lý nghi can về Hà Nội. Tại cơ quan công an, Cường đã khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái vào chiều 17/6.

Đánh giá vụ án dưới góc độ pháp lý, trên Trí thức trẻ dẫn lời luật sư Nguyễn Anh Thơm (đoàn luật sư thành phố Hà Nội) cho biết, hành vi phạm tội của nghi phạm Cường cho thấy chỉ vì mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm, đối tượng đã sử dụng hung khí nguy hiểm đâm nhiều nhát chị Tr. tử vong, bởi vậy đã cấu thành tội giết người.

Ngoài ra, sau khi sát hại nạn nhân, nghi phạm còn chiếm đoạt chiếc xe máy của nạn nhân bỏ trốn thì nghi phạm còn phải chịu trách nhiệm về tội Cướp tài sản.

Như vậy, trong cùng một thời điểm nghi phạm đã phạm 2 tội Giết người và Cướp tài sản. Tội phạm và hình phạt được quy định tại điểm e, n Khoản 1 Điều 123 và Khoản 1 Điều 168 Bộ luật hình sự 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news