Tin mới

Nữ DJ biểu diễn tại đêm nhạc hồ Tây có 7 người tử vong: “Bản thân mỗi người nên tự bảo vệ mình”

Thứ ba, 18/09/2018, 16:34 (GMT+7)

Với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc khiến 7 người tử vong, DJ Trang Moon cho rằng nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân những người tham gia tuy nhiên cô cũng cảm thấy khá sốc khi biết tin này.

Với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc khiến 7 người tử vong, DJ Trang Moon cho rằng nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân những người tham gia tuy nhiên cô cũng cảm thấy khá sốc khi biết tin này.

Dj biểu diễn tại đêm nhạc hồ Tây có 7 người chết: “Nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân các bạn” - Ảnh 2.

Hình ảnh Trang Moon quảng bá cho sự kiện âm nhạc.

Sự cố 7 khán giả tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc điện tử Du hành tới Mặt trăng (Trip To The Moon) tại công viên nước hồ Tây (Hà Nội) tối ngày 16/9 đang khiến dư luận xôn xao. Những người này đều dương tính với ma túy, trong khi nhiều người khác cũng phải nhập viện cấp cứu.

Với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn trong sự kiện này, trả lời báo chí, DJ Trang Moon cho rằng: "Trip to the Moon thu hút hàng nghìn bạn trẻ, mọi người rất vui và máu lửa. Tuy nhiên, sáng 17/9 khi nghe tin có ít nhất 7 người tử vong trong sự kiện thì tôi khá sốc".

Cũng theo nữ DJ cho hay, ban tổ chức khó có thể kiểm soát hành động của từng người tham dự. "Nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân các bạn... Tôi nghĩ ở bất cứ sự kiện nào cũng vậy, bản thân mỗi người nên tự bảo vệ mình".

Dj biểu diễn tại đêm nhạc hồ Tây có 7 người chết: “Nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân các bạn” - Ảnh 1.

DJ Trang Moon

Nữ DJ chia sẻ đây là sự kiện âm nhạc đầu tiên mà cô tham gia xảy ra như vậy. Trang Moon cùng rất nhiều khán giả yêu âm nhạc đều lo lắng sự kiện lần này sẽ ảnh hưởng đến cộng đồng yêu nhạc điện tử Việt Nam.

Cô cho biết bản thân và rất nhiều khán giả đến sự kiện với mong muốn được học hỏi, trải nghiệm và hòa nhập với xu hướng âm nhạc điện tử đang thịnh hành trên thế giới.

Do đó, Trang Moon cho rằng vụ việc xảy ra là điều không ai mong muốn. Chưa kể, sự kiện rất đông người nên khó có thể kiểm soát được hết tình hình.

“Không phải riêng tôi mà rất nhiều người yêu âm nhạc đều lo lắng sự việc lần này sẽ ảnh hưởng đến cộng đồng khán giả yêu mến âm nhạc điện tử. Ban tổ chức luôn rất tâm huyết trong việc đưa âm nhạc thế giới về Việt Nam. Nhiều khi họ chấp nhận lỗ với mong muốn khán giả Việt Nam được tiếp cận nghệ sĩ quốc tế”, Trang Moon bày tỏ lo lắng.

Về việc nhiều khán giả khi tham gia lễ hội âm nhạc điện tử Du hành tới mặt trăng khẳng định thông tin ban tổ chức công khai bán bóng cười - một loại chất kích thích có thể gây nguy hại cho người sử dụng, Trang Moon cho biết: “Đôi khi có thể chỉ do một số cá nhân đưa hàng vào trong mà ban tổ chức lại không thể kiểm soát được hết do lượng khán giả quá lớn”.

Trước đó, DJ này kể cô đến sự kiện vào lúc 21h tối và chơi nhạc từ 22h30 đến hơn 23h. Ngoài cô, còn có nhiều nghệ sĩ Việt Nam khác cũng tham gia biểu diễn như Mike Hào, NIMBIA, KSS, Chen, GAZTIK...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news