Tin mới

Nữ DJ đình đám Celeste Siam sắp đến Việt Nam biểu diễn

Thứ sáu, 24/07/2015, 17:18 (GMT+7)

Nữ DJ Celeste Siam đến từ Thái Lan lần đầu sẽ đến Việt Nam và góp mặt trong đại tiệc âm nhạc Fusion lần đầu tiên được tổ chức tại Vũng Tàu.

Nữ DJ Celeste Siam đến từ Thái Lan lần đầu sẽ đến Việt Nam và góp mặt trong đại tiệc âm nhạc Fusion lần đầu tiên được tổ chức tại Vũng Tàu.

Celeste Siam là DJ chuyên chơi nhạc House, cô từng lọt vào danh hiệu TOP 10 Nữ DJ giỏi nhất khu vực Đông Nam Á.

Celeste Siam hứa hẹn sẽ đốt cháy đêm tiệc âm nhạc ngoài biển, Fusion Fest, bằng tất cả nhiệt huyết của mình.

Nữ DJ Celeste Siam.

Fusion là lễ hội được tổ chức 2 lần trong năm, là sự kiện đem lại sự kết hợp từ nhiều thể loại âm nhạc như: Pop, Rock, Hip-Hop và Dance với mục đích ủng hộ các nghệ sĩ trong nước cũng như trong khu vực.

Lễ hội Fusion mùa hè năm này diễn ra vào ngày 01/08/2015 được tổ chức tại Vũng Tàu sẽ là một sự kiện hoành tráng với 12 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam từ nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Nữ Ca sĩ Thu Minh cũng sẽ có mặt trong chương trình.

District 360 và LOMA Media hân hành được công bố các nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong năm 2015 với ngôi sao ca nhạc Thu Minh người sẽ trở lại sân khấu lần đầu tiên sau một thời gian nghỉ dương để sinh em bé, Antoneus Maximus a.k.a với Long Mong Ga đến từ Mỹ, Tia Hải Châu – nghệ sĩ của Universal Music Group và là người chiến thắng tại cuộc thi “The Winner Is” năm 2013, Dong Nhi, Ông Cao Thắng, Phương Vy, Karik, Phạm Anh Khoa, Andre Ngo Trio, White Noiz, DJ Celeste Siam sẽ xuất hiện cùng với sự hổ trợ của DJ trong nước – DJ Taiz

Đơn vị tổ chức chương trình giải trí trực tiếp - Dictrict 360 mang đến nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy các nghệ sĩ trong nước lên tầm vóc quốc tế. Các dịch vụ hotel trọn gói và vé tuỳ chọn đang có sẵn tại website.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news