Tin mới

Nữ DJ mặc đồ hở, rách tả tơi ở quán cafe và chuyện khát vọng hay tham vọng?

Thứ hai, 17/04/2017, 19:18 (GMT+7)

Những ngày này, cư dân mạng liên tục chia sẻ bức ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ khá xinh xắn nhưng lại gây chú ý bởi bộ đồ hở, rách tả tơi mà cô mặc trên người.

Những ngày này, cư dân mạng liên tục chia sẻ bức ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ khá xinh xắn nhưng lại gây chú ý bởi bộ đồ hở, rách tả tơi mà cô mặc trên người.

"Mình thích chơi trội cho vui và bá đạo vậy thôi!"

Được biết, cô nàng đang gây nên cơn bão dư luận là DJ Su Tây, tên thật: Phan Lê Kim Phú, sinh năm 1995, quê ở Đắk Lắk.

Kiểu ăn mặc khoe da thịt đến mức phản cảm của DJ Su Tây khiến nhiều người cảm thấy "ái ngại" và có phần bức xúc với màn nhảy múa, tạo dáng vô tư ở nơi công cộng của cô.

Nữ DJ 9x cho biết từ trước đến nay, cô luôn muốn làm những điều độc lạ khác người như thế này!

Chia sẻ về bộ đồ đang gây "bão mạng" của mình, Su Tây tiết lộ chính cô là người đã cắt bộ đồ gồm áo sơ mi hoa dài tay và quần jeans trở nên rách rưới như vậy.

DJ Su Tây cho hay cả đoạn clip và những bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội là do chính cô nhờ bạn chụp, quay lại và đăng lên với mong muốn gây sự chú ý và trở nên nổi tiếng.

Su Tây thẳng thừng thú nhận, cô không mấy bận tâm đến "gạch đá" dư luận, thậm chí càng nhiều người lên tiếng, cô càng đạt được mục đích của mình.

Nữ DJ mặc đồ hở, rách tả tơi ở quán cafe và chuyện khát vọng hay tham vọng? - Ảnh 2.

Su Tây chia sẻ, trên đường tới quán cà phê, cô mặc bộ đồ tự "thiết kế" bên trong còn bên ngoài che chắn rất kỹ nên không ai nhận ra sự khác biệt.

Theo Su Tây chia sẻ, từ cuối cấp 2, cô đã bỏ học lên Sài Gòn theo nghề DJ. Sau khi bố mẹ ly hôn, cuộc sống gia đình không hạnh phúc khiến cô luôn tự nhủ phải tự thân cố gắng, mạnh mẽ vượt qua thị phi và một mình đương đầu với những thử thách sắp tới.

Mặc dù luôn khẳng định mục đích lớn nhất là kiếm tiền nuôi sống bản thân, nhưng nữ DJ trẻ lại chưa thực sự có thành tích nổi bật trong công việc mà mình theo đuổi mà ngược lại, Su Tây thường được biết đến với các vụ ồn ào, tai tiếng.

Hành động này của cô mặc dù đã gây được sự chú ý, nhưng lại tạo tác dụng ngược. Hiện nay dường như Cộng đồng mạng đã quá "bội thực" với những chiêu trò chơi trội để PR tên tuổi, do đó có lẽ sự quan tâm không tồn tại được bao lâu, nhưng thị phi thì sẽ đeo bám lấy cô nàng khá dai dẳng.

Nữ DJ mặc đồ hở, rách tả tơi ở quán cafe và chuyện khát vọng hay tham vọng? - Ảnh 3.
 
Nữ DJ mặc đồ hở, rách tả tơi ở quán cafe và chuyện khát vọng hay tham vọng? - Ảnh 4.

Hình ảnh ngoài đời của nữ DJ Su Tây.

Sau khi được chia sẻ lên mạng, bức ảnh và đoạn clip của Su Tây ngay lập tức vấp phải sự phản đối gay gắt từ cộng đồng mạng.

Một facebooker bình luận: "Thật không hiểu nổi bạn này nghĩ gì trong đầu nữa? Chẳng lẽ bạn ấy nghĩ thế này là thời trang ư?".

Biết là không nên đánh đồng nhưng con gái thời nay nhiều người thoáng nhỉ. Mình nhìn vào còn thấy ngại thay!".

Nhiều ý kiến cũng chỉ trích cô nàng, cho rằng chỉ những người không có năng lực mới luôn tìm cách tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Đừng đánh đồng giữa khát vọng với tham vọng!

Hành động sốc nổi của cô gái trẻ không chỉ gây ảnh hưởng xấu trong nhận thức, gu thẩm mỹ, thời trang của giới trẻ, đặc biệt là với các cô gái tuổi mới lớn, mà nó còn khiến chúng ta phải một lần nhìn nhận lại về tình trạng sống gấp, bất chấp để đạt được mục đích của một bộ phận người trẻ.

Đồng ý rằng, con người ta sẽ chẳng làm được việc gì, chỉ sống bình lặng, nếu không muốn nói là tẻ nhạt và vô nghĩa khi không có ước mơ, khát vọng gì. 

Có thể đó là một ước mơ, khát vọng không "mang tính khả thi" lắm với điều kiện, môi trường sống và khả năng thực tế của bạn. Song đó vẫn là một giấc mơ đẹp, giúp bạn coi nhẹ những khó khăn, thiếu thốn, trở ngại, chông gai thực tại mà nhìn về phía trước.

Một khi ước mơ, khát vọng đó phù hợp với khả năng của bạn và có môi trường tốt, điều kiện tốt, bạn sẽ như được tiếp thêm sức mạnh, chắp thêm đôi cánh để bay cao, bay xa và đạt được tất cả những gì mình muốn.

Nhưng đừng đánh đồng giữa khát vọng với tham vọng. Tham vọng sẽ khiến bạn như bị "ma đưa lối, quỷ dẫn đường". Bạn sẽ chẳng còn mắt để nhìn, tai để nghe và cái đầu để suy nghĩ cho tỉnh táo.

Giống như cô nàng Su Tây, mục tiêu của cô là "Sống chứ không phải tồn tại", cô muốn tự mình kiếm được nhiều tiền. Điều đó rất chính đáng, thế nhưng, điều đáng trách là 9x Đắk Lắk lại bất chấp các chuẩn mực văn hóa để đạt được mục đích.

Nữ DJ mặc đồ hở, rách tả tơi ở quán cafe và chuyện khát vọng hay tham vọng? - Ảnh 5.

Hãy biết đấu tranh với chính bàn thân mình, biến tham vọng ích kỉ thành khát vọng cao đẹp (Ảnh minh họa)

Nữ DJ mặc đồ hở, rách tả tơi ở quán cafe và chuyện khát vọng hay tham vọng? - Ảnh 6.

Với DJ 9x đến từ Đắk Lắk, trăn trở lớn nhất của cô là làm thế nào để kiếm được tiền tự nuôi sống bản thân.

Đó là suy nghĩ lệch lạc giữa "khát vọng" và "tham vọng". Bằng mọi giá, kể cả những việc mà một người bình thường sẽ không bao giờ hành xử như thế thì người có tham vọng mà không đạt được vẫn cứ làm.

Khi tham vọng quá lớn lao, một số người sẵn sàng dùng mọi biện pháp có thể nghĩ ra, bất kể đúng sai, luật pháp, đạo đức để đạt được tham vọng một cách nhanh nhất.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, tham vọng chỉ thực sự mang lại hạnh phúc cho mỗi người chúng ta nếu chúng ta biết kiểm soát bản thân và kiểm soát tham vọng của mình.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news