Tin mới

Nữ du học sinh Việt bị phát hiện chết ở Mỹ, chồng là nghi phạm

Thứ tư, 28/02/2018, 14:42 (GMT+7)

Thi thể của cô gái trẻ được phát hiện ở đường Foresthill gần hồ Clementine, hạt Placer, bang California trong tình trạng đã bị phân hủy nặng.

Thi thể của cô gái trẻ được phát hiện ở đường Foresthill gần hồ Clementine, hạt Placer, bang California trong tình trạng đã bị phân hủy nặng.

Theo The Sacramento Bee, Bộ xương phát hiện ở đường Foresthill gần hồ Clementine, hạt Placer, bang California được xác định là của cô Trang Tran, 23 tuổi, công dân Việt Nam đang học ở Mỹ.

Nghi phạm được cho là Michael Forest Abeyta, 28 tuổi, cư dân thành phố Citrus Heights. Abeyta cũng là chồng của nạn nhân. Nghi phạm đã bị bắt hôm 30/1 với cáo buộc giết người và không thể được bảo lãnh khỏi nhà tù hạt Placer.

Nghi phạm Michael Forest Abeyta. Ảnh: Sacbee.

Cuối tháng 2, Sở Cảnh sát hạt Placer ra thông cáo cho biết bộ xương được tìm thấy đã được xác định là của Tran. Tran sống tại Sacramento, bang California.

Người đi bộ đã tìm được những mảnh xương ở một khu vực bên ngoài đường xe chạy và bên dưới cây cối um tùm. Người phát ngôn cảnh sát Andrew Scott nói rằng tình trạng thi thể cho thấy rằng nó đã nằm ở đấy trong một thời gian dài. 

Trang Trần là du học sinh Việt tại Mỹ và đã kết hôn với bạn trai ngoại quốc. Ảnh Sacbee

Cũng theo trang Sacbee, Người phát ngôn của cảnh sát địa phương cho biết, dựa trên tình trạng phân hủy cho thấy, thi thể cô gái đã nằm đó trong một thời gian dài. Được biết, Trang Trần được thông báo mất tích từ ngày 11/10/2017, nhưng đến tận tháng 1/2018 mới được tìm thấy.

Trong quá trình xét xử, Abeyta thừa nhận mình từng đánh đập Trang trước khi cô mất tích. Về phía Trang, hai tuần trước khi bị giết, cô vẫn cho đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai lên Facebook với nội dung “Chúng tôi vừa xem phim vừa ăn pizza trước khi ngủ. Thật hạnh phúc khi được ở bên anh ấy, dù kết hôn nhưng chúng tôi vẫn đối xử với nhau như lần hẹn hò đầu tiên”.

Dòng trạng thái hạnh phúc được đăng tải trên Facebook cá nhân của cô gái xấu số. Ảnh Sacbee

Người phát ngôn cảnh sát hạt Place cũng cho biết các bằng chứng liên hệ địa điểm này với nghi phạm.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra vẫn chưa kết thúc và không có thông tin nào khác được công bố.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news