Tin mới

Nữ game thủ PUBG Mobile khiến cả cộng đồng ‘náo nhiệt’

Thứ sáu, 16/04/2021, 09:06 (GMT+7)

Với những người yêu thích tựa game PUBG Mobile có lẽ cũng không còn quá xa lạ về cái tên Dambie – streamer người Philippine

Pubg Mobile là sản sản phẩm của hãng Tencent (Trung Quốc), công ty game có Doanh thu lớn nhất thế giới. Trò chơi sinh tồn PUBG đứng đầu bảng xếp hạng game Android và iOS ở nhiều quốc gia, với hàng chục triệu lượt tải chỉ sau hai tuần ra mắt.

Trong trò chơi này, game thủ một mình hoặc hợp tác cùng với những người khác sẽ tranh đấu trên một hòn đảo rộng lớn. Rất nhiều bạn trẻ đã trở nên nổi tiếng khi có những kĩ năng thành thục khi chơi tựa game này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tensuan Dambiecaine hay còn được biết đến với cái tên Dambie. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Dambie đã trở thành gamer, Streamer nổi tiếng trong cộng đồng game PUBG Mobile. Cô nàng có kĩ năng thượng thừa, khả năng nằm, chạy, đối kháng linh hoạt nên đã nổi tiếng từ 2 năm trước.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngoài khả năng chơi game “đỉnh”, khả năng tương tác với fan hâm mộ trước, Dambie còn có lượng người hâm mộ lớn nhờ ngoại hình của mình. Streamer này cũng nhận thức rõ thế mạnh của bản thân nên trong các buổi livestream, cô nàng không ngại diện các trang phục đầy sức hút.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chính vì vậy mà Dambie thu hút số lượng lớn fan hâm mộ là nam giới, cô từng không ít lần khiến cộng đồng gamer ngỡ ngàng khi diện những trang phục lạ lẫm, thoải mái phô bày “tâm hồn đẹp”, nhảy cover các bài hát cuốn hút trên sóng livestream.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, trong chuyến du lịch biển đầu tiên trong năm, cô nàng này cũng đã chụp hình và đăng tải lên Fanpage những khoảnh khắc bên bờ cát. Ngay lập tức, bức hình đã nhận về hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Game streamer