Tin mới

Tử vi 12 con giáp – Tý, Sửu, Dần từ ngày 19/4 đến 25/4/2021

Thứ năm, 15/04/2021, 08:11 (GMT+7)

Tử vi dự báo tuần mới từ ngày 19/4 đến 25/4/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm*

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có thể gặp một khởi đầu có chút rắc rối, tuy nhiên nếu vượt qua được khó khăn đó thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát huy điểm mạnh của bản thân, có cơ hội được cất nhắc lên vị trí mới. Theo Tử vi, tuần mới này bạn sẽ có nguồn tài chính thu nhập tốt, tương xứng với công sức bạn đã bỏ ra. Đây chính là nguồn cổ vũ lớn lao cho bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên bạn cần tiêu tiền một cách chó chừng mực bởi dù dư dả đến đâu thì bạn cũng sẽ dễ rơi vào tình trạng hao tốn không mong muốn nếu chưa tiết kiệm từ đầu tuần. Về đường tình duyên của người tuổi Tý trong tuần này sẽ gặp phải nhiều điều không như ý muốn, dễ cãi vã, tranh cãi nên bạn cần hết sức bình tĩnh.

Tuổi Sửu

Đầu tuần, người tuổi Sửu có thể dễ vướng vào một số rắc rối nên cần tránh va chạm. Bạn hãy nhìn nhận mọi mặt của vấn đề trước khi nêu ý kiến, tránh tình trạng trở nên cố chấp trước một điều gì đó. Tuy nhiên về mảng kinh doanh bạn lại gặp nhiều may mắn hơn tuần vừa rồi. Tuổi Sửu sẽ có cơ hội tốt để bứt phá, đặc biệt vào thời điểm giữa tuần.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội để làm quen với những đối tượng triển vọng. Hãy mở lòng mình hơn để đôi bên có thể tìm hiểu đối phương. Song song với đó, bạn cần cẩn thẩn lời lẽ tiểu nhân, gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. 

Tuổi Dần

Đầu tuần, tuổi Dần có thể vướng vào 1 số rắc rối do đồng nghiệp hoặc bạn bè gây ra. Thay vì nóng nảy, phản khán mạnh mẽ thì bạn cần bình tĩnh hơn, tránh gây ấn tượng xấu cho người khác. Điều này giúp bạn lấy được lòng tin của mọi người, có cái nhìn đúng đắn về người xung quanh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về tình duyên, những người có gia đình sẽ gặp một chút rắc rối về quan điểm cá nhân. Cả hai đều cần phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, không nên bắt người khác luôn luôn phải nghe theo ý mình. Với người độc thân thì lại phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp, đặc biệt là với người nữ.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news