Tin mới

Tử vi 12 con giáp – Mão, Thìn, Tỵ từ ngày 19/4 đến 25/4/2021

Thứ sáu, 16/04/2021, 08:15 (GMT+7)

Tử vi dự báo tuần mới từ ngày 19/4 đến 25/4/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Mão

Trong tuần mới, tuổi Mão là con giáp gặp nhiều may mắn, đặc biệt là khoảng thời gian đầu tuần. “Thiên thời địa lọi nhân hòa” sẽ giúp bạn, đặc biệt là những người theo nghề tự do tìm được những công việc phù hợp giúp cải thiện kinh tế.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với những người àm công ăn lương, bạn cần chú ý hơn trong cách cư xử, tránh những việc tranh cãi không cần thiết, gây căng thẳng. Tuần này, những người gặp khó khăn nên có suy nghĩ tích cực hơn bởi sự nỗ lực của hiện tại sẽ giúp tuổi Mão thu về kết quả rực rỡ trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, do bạn thường khép mình, không chịu mở lòng nên khiến đối phương e dè. Thời điểm này dù vẫn chưa thích hợp yêu đương nhưng bạn cũng nên dần thay đổi những suy nghĩ bi quan của mình.

Tuổi Thìn

Vào thời gian đầu tuần, người tuổi Thìn có thể tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình. Bạn hãy mạnh dạn nêu ý kiến của bản thân bởi ý kiến đó sẽ giúp bạn được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, dù đạt được thành thành tích xuất sắc đến đâu thì bạn cũng nên khiêm nhường, không nên quá tự tin. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có trong tương lai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về tài chính, bạn sẽ cảm thấy điểm sáng vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần. Chuyện tình yêu, nhân duyên cũng khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa, với điều kiện tuổi Thìn chịu mở lòng hơn với những người xung quanh.

Tuổi Tỵ

Tài chính của người tuổi Tỵ vào đầu tuần là khá tốt, bạn có thể có một khoản tiền đáng kể giúp bản thân tự tin bắt tay vào mọi kế hoạch đặt ra từ trước đó và gặt hái được thành công. Với những người làm công ăn lương, người tuổi Tỵ không nên nóng nảy, cư xử không đúng mực với đồng nghiệp cấp trên. Nếu góp ý thì bạn cũng nên chọn một phương thức biểu đạt thích hợp, thuận tình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên tuần này, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình, cẩn trọng trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Chuyện tình cảm sẽ khởi sắc vào giữa tuần, bạn cùng người ấy sẽ dần học được cách lắng nghe và thấu hiểu cho nhau, không còn mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news