Tin mới

Nữ giáo viên bị chồng cũ tạt axit: Mới quay về với nhau 19 ngày sau ly hôn

Thứ hai, 26/03/2018, 14:21 (GMT+7)

Quay lại với nhau được 19 ngày, chị H. đã bị chồng cũ tạt axit khắp cơ thể khiến cả người bị bỏng nặng.

Quay lại với nhau được 19 ngày, chị H. đã bị chồng cũ tạt axit khắp cơ thể khiến cả người bị bỏng nặng.

Liên quan đến vụ cô giáo Đặng Thị H. (SN 1985, trú tại thôn Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị bỏng nặng do chồng cũ tạt axít vào chiều ngày 24/3, tại khu vực chợ Vân (tịnh trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm), sáng 26/3, PV đã tìm về gia đình nạn nhân để tìm hiểu nguyên nhân. 

Chị H. và Thông đi du lịch sau khi hai người quay lại với nhau.

Chia sẻ với PV, bà Bà Nguyễn Thị Dung (mẹ của chị H.) cho biết, ngay sau khi con gái bị tạt axít, với những vết thương quá nặng, chị H. được chuyển đi thẳng bệnh viện Bỏng Quốc gia để cấp cứu, điều trị.

Theo bà Dung, sau hơn một ngày H. nằm trong phòng cách ly, người thân vẫn chưa được vào, các bác sĩ vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng. 

Thông tin từ ông Đặng Văn Xuân (bố đẻ chị H.), người luôn túc trực 24/24 phía bên ngoài hành lang nơi con gái đang cấp cứu báo về cho gia đình rằng chị H. có thể bị bỏng đến 70%, gia đình phải chuẩn bị kinh tế chi phí mỗi ngày lên đến hàng chục triệu đồng. 

Tâm sự với PV về cuộc sống của con gái, bà Dung chia sẻ: Năm 2009 chị H. lấy Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) làm nghề lái tàu viễn dương. Sau khi cưới, Thông vẫn đi lái tàu và thi thoảng mới về, 2 mẹ con ở nhà ngoại.

Bà Dung cũng cho hay, đến khoảng giữa năm 2017, Thông nảy tính ghen tuông và không đi làm nữa. 

Nữ giáo viên bị chồng cũ tạt axit: Mới quay về với nhau 19 ngày sau ly hôn - Ảnh 2.

Cơ quan công an điều tra, làm rõ vụ việc.

Do không thể chịu nổi những trận bạo hành, chị H. đã làm đơn ly hôn và được tòa chấp thuận. 

Sau khi chị H. chia tay chồng được vài tháng, đến đúng mùng 1 Tết Nguyên đán vừa qua, anh Thông quay về xin lỗi vợ và bố mẹ vợ. 

Trong dịp Tết vừa qua, vợ chồng con gái và cháu nhỏ vẫn đi du lịch nhiều nơi nên bà Dung đã cảm thấy an tâm. 

"Nghĩ rằng Thông thay đổi, đứa con 8 tuổi cần có bố nên gia đình chấp nhận và cho chúng nó về ở với nhau. Cách đây hơn 2 tuần, vợ chồng tôi khuyên H. phải ở riêng (cách gia đình bố mẹ khoảng 4km). Nào ngờ, được đúng 19 ngày thì xảy ra sự việc quá đau lòng...", bà Dung buồn rầu chia sẻ.

Bà Dung cũng cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra sự việc, cháu gái 8 tuổi (con của nạn nhân) có kể lại: "Từ lúc sáng sớm bố cháu khóa cửa trong nhà và chửi mẹ, không cho mẹ con cháu ra ngoài. Lúc ông sang bố cháu mở cửa"

Nói thêm về hoàn cảnh gia đình, bà Dung cho biết, sau khi con gái đi lấy chồng đã tách khẩu nhưng giấy tờ đã mất. 

Trước đó, vào khoảng 17h, ngày 24/3, tại khu vực chợ Vân , thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội chị Đặng Thị H. (SN 1985) đã bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (SN 1983) tạt axit trọng thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news