Tin mới

Nữ giáo viên nhận nuôi bé trai rồi tấn công tình dục nhiều lần

Thứ sáu, 14/07/2017, 09:32 (GMT+7)

Tòa án bang New Jersey mới đây đã tiến hành khởi tố một nữ giáo viên sau cáo buộc tấn công tình dục một cậu bé 15 tuổi nhiều lần sau khi nhận bé làm con nuôi.

Tòa án bang New Jersey mới đây đã tiến hành khởi tố một nữ giáo viên sau cáo buộc tấn công tình dục một cậu bé 15 tuổi nhiều lần sau khi nhận bé làm con nuôi.

Tháng 12/2015, một cậu học sinh cũ của cô Rayna Culver (43 tuổi, giáo viên tại thành phố Trenton) đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà. Trước đó, quan hệ của cô Culver và cậu học trò này được cho là "rất gần gũi" khi là cô-trò tại trường Trung học Rivera.

Sau vài tháng giải quyết thủ tục, người phụ nữ 43 tuổi này chính thức trở thành người giám hộ hợp pháp của cậu bé.

Trong phiên tòa, nạn nhân khai nhận, bắt đầu từ tháng 6/2016, nữ giáo viên này đã bắt đầu có những hành vi không đứng đắn, khi đã chủ động cởi quần áo của cậu bé 15 tuổi và "gạ tình". Cũng theo tòa, "nạn nhân cho biết bị cáo nhận nuôi cậu để hợp thức hóa chuyện quan hệ tình dục".

Tuy nhiên, luật sư của bà Culver đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc trên và cho biết, đây là những lời "hoàn toàn bịa đặt và dối trá".

Nữ giáo viên người Mỹ nhận nuôi học sinh rồi tấn công tình dục - Ảnh 1.

Bị cáo Rayna Culver trước khi bị bắt

Sau lần quan hệ đầu tiên, hai người thường xuyên "ân ái", nhiều đến mức cậu bé 15 tuổi tin rằng, nếu dừng lại, có thể người phụ nữ ấy sẽ nổi giận và đuổi ra khỏi nhà. Sau đó, vì không thể chịu đựng được, cậu ta đã nhắn tin và thể hiện không muốn quan hệ nữa, bị cáo khi đó đã trả lời rõ ràng rằng bà ta không đồng ý.

Thiếu niên này cũng tố cáo cậu bị ép quan hệ tình dục "gần như hằng ngày, trong vài tháng liên tiếp." Tháng 4/2017, cậu bé đã nộp điện thoại cho giới chức địa phương để họ xem xét các cuộc trò chuyện bằng tin nhắn giữa nữ giáo viên Culver và cậu.

"Culver mong muốn những cáo buộc này sẽ được bác bỏ... Những tình tiết về vụ án hoàn toàn là những lời bịa đặt và vu khống của một thiếu niên trẻ người non dạ", luật sư Lord nói.

Nữ giáo viên đã bị tạm giữ hồi tháng 5 vừa qua với các cáo buộc tấn công tình dục cấp độ hai và làm tổn hại sức khỏe thể chất, tinh thần của trẻ vị thành niên.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news