Tin mới

Nữ giúp việc được thừa kế hơn 3 tỷ đồng từ chủ nhà

Thứ năm, 10/11/2022, 13:53 (GMT+7)

Yule, người chăm sóc ông Chen Sung-young trong 8 năm, đã được thừa hưởng 128.000 USD theo di chúc từ nam diễn viên quá cố sau khi ông qua đời ở tuổi 80.

Ngày 4/11, Zhan Chang Yu, làm việc trong lĩnh vực truyền thông tại Đài Loan, Trung Quốc, cập nhật tình hình về Yule, người giúp việc người Indonesia của cố diễn viên Chen Sung-young.

Theo đó, Yule hiện trở thành thợ làm bánh ngọt và bắt đầu kinh doanh online. "Cô ấy hạnh phúc và bận rộn", Zhan viết.

Theo Mothership, tháng 12 năm ngoái, Yule được thừa hưởng 128.000 USD (hơn 3 tỷ đồng) theo di chúc từ nam diễn viên quá cố sau khi ông qua đời ở tuổi 80.

Theo một người bạn của nam diễn viên, Chen đã bị đột quỵ vào năm 2006, viêm loét dạ dày vào năm 2009 cũng như bị ngã và phù phổi vào năm 2016. Tuy nhiên ông quyết định dành những phút giây cuối đời để tận hưởng cuộc sống mặc dù các bác sĩ nói rằng việc lọc máu có thể kéo dài thời gian sống.

Ông Chen Sung-young rất quý mến người giúp việc tên Yule.
Ông Chen Sung-young rất quý mến người giúp việc tên Yule.

Theo truyền thông Đài Loan, Chen lựa chọn không kết hôn, không con cái. Và ông đã trở nên thân thiết với người giúp việc tên Yule, người mà ông coi như con gái.

Theo SETN, Yule đã trở lại Indonesia vào tháng 3 năm nay. Thời điểm đó, cô cho hay bản thân không biết phải làm gì với số tiền nhận được.

Yule chia sẻ thêm, vào những năm cuối đời, ông Chen đã tăng gấp đôi lương và tặng cô trang sức bằng vàng như phần thưởng cuối năm. Nhờ vậy, cô đã mua một số mảnh đất ở Indonesia. Hiện, các con của cô đều đã lớn.

Theo 8world, Yule nói với truyền thông Đài Loan vào tháng 1 rằng cô vẫn đau lòng mỗi khi nghĩ đến Chen, kể rằng người chủ quá cố thường thức dậy lúc 2h sáng để đi vệ sinh. Thậm chí 1 tháng sau khi ông qua đời, cô vẫn thức dậy vào thời điểm đó như thói quen.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news