Tin mới

'Nữ hoàng nước mắt' Lưu Tuyết Hoa hé lộ hối tiếc lớn nhất cuộc đời

Thứ sáu, 22/12/2023, 13:20 (GMT+7)

Sau khi chồng qua đời, Lưu Tuyết Hoa chọn sống độc thân 10 năm qua. Cả ngày bà chỉ quanh quẩn trong căn nhà cô quạnh, bật tivi 24 giờ để nghe tiếng người.

Sinh ra trong một gia đình cơ bản, bố mẹ đều là tri thức, Lưu Tuyết Hoa có một tuổi thơ hạnh phúc. Khi còn là thiếu niên, 2 chị gái bà lần lượt di cư ra nước ngoài, để lại Lưu Tuyết Hoa sống cùng bố mẹ. Thời gian đầu, mối quan hệ với cha mẹ vẫn tốt, nhưng đến khi bà trưởng thành, khoảng cách thế hệ ngày càng sâu sắc. Lưu Tuyết Hoa muốn trở thành diễn viên, trong khi bố bà muốn con gái theo đuổi việc học. Vì mâu thuẫn này mà 2 người đã nhiều lần cãi nhau nảy lửa.

Lưu Tuyết Hoa được mệnh danh là 'nữ hoàng nước mắt' thời đỉnh cao. Ảnh: Internet
Lưu Tuyết Hoa được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt" thời đỉnh cao. Ảnh: Internet

Năm 18 tuổi, Lưu Tuyết Hoa bước chân vào làng giải trí và bắt đầu đóng phim võ thuật. Sau khi rời quê hương đến Bắc Kinh, bà bắt đầu một cuộc sống đầy khó khăn. Nhưng nhờ bén duyên với phim Quỳnh Dao, Lưu Tuyết Hoa nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Trong lúc có được danh tiếng, bố Lưu Tuyết Hoa qua đời vì bệnh tật, mẹ rơi vào trầm cảm. Nỗi đau mất đi người thân hết lần này đến lần khác khiến thế giới nội tâm cô gái trẻ trống rỗng.

Về chuyện tình cảm, Lưu Tuyết Hoa cũng trải qua nhiều thăng trầm. Mối tình đầu của bà là nam diễn viên Lưu Đức Khải. Sau khi hợp tác chung với nhau trong bộ phim Tân Nguyệt Cách Cách, cả 2 lao vào nhau như thiêu thân. Lưu Tuyết Hoa thậm chí đã có thai và khao khát một tương lai đẹp đẽ. Nhưng không ngờ chuyện tình như mơ này đột ngột kết thúc khi Lưu Đức Khải ra nước ngoài, gặp được tình yêu mới và bỏ rơi bà.

Nhan sắc trong trẻo của Lưu Tuyết Hoa thời trẻ. Ảnh: Internet
Nhan sắc trong trẻo của Lưu Tuyết Hoa thời trẻ. Ảnh: Internet

Bị bạn trai bỏ rơi, Lưu Tuyết Hoa sảy thai, phải cắt bỏ tử cung và mất đi khả năng làm mẹ. Sự nghiệp của bà cũng dần lao dốc, không thể phục hồi. Trái tim Lưu Tuyết hoa tràn ngập sự nuối tiếc, đau đớn.

May mắn thay, vào thời điểm tồi tệ nhất của cuộc đời, Lưu Tuyết hoa gặp được Đặng Dục Côn, người hơn bà 13 tuổi. Với sự yêu thương, chăm sóc của Đặng Dục Côn, Lưu Tuyết Hoa dần tìm lại chính mình, lấy lại niềm khao khát tương lai. Bà quay trở lại đóng phim và thể hiện thành công vai Thái hậu trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.

Đáng tiếc, khoảng thời gian hạnh phúc không kéo dài được bao lâu, Đặng Dục Côn sau đó gặp tai nạn tử vong. Lưu Tuyết Hoa một lần nữa rơi vào đau buồn vô tận. Sự nghiệp của bà cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Những thăng trầm cảm xúc hành hạ bà như một chiếc tàu lượn siêu tốc.

Sau cái chết của Đặng Dục Côn, Lưu Tuyết Hoa dồn hết tâm sức cho công việc. Chỉ có bận rộn mới xoa dịu được nỗi đau trong lòng. Mặc dù bề ngoài sự nghiệp đang thăng hoa nhưng nội tâm bà trống rỗng, cô đơn đến mức không chịu nổi.

Về già, Lưu Tuyết Hoa sống cô độc, 10 năm nay không có ai bầu bạn. Ảnh: Internet
Về già, Lưu Tuyết Hoa sống cô độc, 10 năm nay không có ai bầu bạn. Ảnh: Internet

Ban ngày, bà bận rộn quay phim, qua lại với các nhân viên, nhưng khi trở về căn nhà cô quạnh, bà chỉ có thể xoay sở với chiếc tivi. Lưu Tuyết Hoa có thói quen bật tivi 24 giờ một ngày, tiếng tivi còn tốt hơn sự im lặng chết chóc của căn nhà.

Trong 10 năm qua, cuộc sống của Lưu Tuyết Hoa chỉ quanh quẩn từ nhà đến phim trường. Ngoài công việc, bà gần như không có hoạt động xã hội hay sở thích nào. Với bà, điện thoại chỉ là công cụ để thực hiện những cuộc gọi cần thiết.

Cho đến một ngày, khi tham gia chương trình tạp kỹ "Mùa hè trên mái hiên", cuộc sống hiện tại của Lưu Tuyết Hoa mới được đông đảo công chúng biết đến. Khán giả đều rất ngạc nhiên khi biết bà đã sống một mình suốt 10 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news