Tin mới

Nữ khách hàng cắn đứt tai chủ quán ăn Trung Quốc vì không hài lòng với cách phục vụ

Thứ hai, 02/07/2018, 14:16 (GMT+7)

Theo New York Post, chủ quán ăn Trung Quốc ở Michigan, Mỹ, đã bị một nữ khách hàng cắn đứt tai vì không hài lòng với cách phục vụ.

Theo New York Post, chủ quán ăn Trung Quốc ở Michigan, Mỹ, đã bị một nữ khách hàng cắn đứt tai vì không hài lòng với cách phục vụ.

Vụ việc xảy ra vào tối 28/6 (giờ địa phương), khi một nữ khách hàng, tên là Jade Anderson (24 tuổi) đến mua đồ ăn tại một nhà hàng Trung Quốc ở bang Michigan. Ban đầu, vị khách này đã phàn nàn với chủ quán về món ăn mà cô ấy đã gọi. Tuy nhiên, hai bên xảy ra bất đồng ngôn ngữ, và con trai ông chủ quán đã giúp họ phiên dịch.

Nhưng, Anderson đã vô cùng tức tối và hất đổ thức ăn xuống sàn nhà, đồng thời nổ ra tranh cãi với vợ của chủ quán. Nhìn thấy vợ mình bị hành xử không tốt, ông chủ quán đã tham gia vào cuộc cãi lộn. Hai người đã đuổi Anderson ra khỏi quán ăn. Ngay lập tức, nữ khách hàng này đã chạy tới và cắn mạnh vào tai ông chủ.

Không hài lòng với cách phục vụ ở quán ăn Trung Quốc, Anderson cắn đứt tai chủ quán. (Ảnh: New York Post)

Cảnh sát địa phương sau đó đã nhận được điện báo. Họ cho biết, hiện trường vô cùng hỗn loạn. Cuộc điện thoại là do con trai ông chủ gọi tới. Cậu bé nói với nhân viên cảnh sát 911: “Có một người phụ nữ đang đánh mẹ cháu. Cô ta còn đánh cả cháu”. 3 phút sau, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường.

Anderson đã bị bắt ngay trong đêm đó. Chủ quán ăn đã được đưa đến bệnh viện chữa trị, vợ của ông ấy cũng bị thương trên trán nhưng được nhân viên y tế đến tận nơi chăm sóc.

Anderson hiện phải đối mặt với hai tội danh, trong đó có cố ý gây thương tích tàn nhẫn, có thể phải đối mặt 10 năm tù giam. Cô ta bị xét hỏi vào ngày 29/6, mức tiền bảo lãnh khoảng 20.000 USD. Anderson đang bị giam giữ tại nhà tù Macomb.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news