Tin mới

Nữ MC đẹp nhất VTV tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng với bạn trai thiếu gia

Thứ bảy, 26/11/2016, 10:41 (GMT+7)

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai thiếu gia vào trưa 25/11, lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới.

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai thiếu gia vào trưa 25/11, lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới.

Hot girl của chương trình Dự báo thời tiết trên VTV - Mai Ngọc - vừa tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai thiếu gia vào trưa 25/11. Người đẹp háo hức chuẩn bị váy áo cho ngày trọng đại từ sớm. 

Khung cảnh lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà riêng của Mai Ngọc cũng được trang trí rất đẹp mắt, thể hiện được đẳng cấp, sự tinh tế của gia chủ một cách rất khéo léo.

 
Mai Ngọc chọn bộ áo dài nhung the màu đỏ bordeaux trong ngày trọng đại của cuộc đời.
"Cô gái thời tiết" lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng. MC Mai Ngọc từng tiết lộ rằng cô rất yêu thích phong cách thời trang của thập niên 1960. Chính vì thế, chiếc áo dài của cô cũng được thiết kế tương tự như vậy.
Người bạn thân thiết của MC Mai Ngọc - Hoa hậu Ngọc Hân cũng có mặt từ sớm cùng gia đình Mai Ngọc chuẩn bị chu đáo cho lễ ăn hỏi.
Mai Ngọc nổi bật bên dàn phù dâu xinh đẹp.
 
 
 
Lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà riêng được trang trí tinh tế đến từng chi tiết.
Lúc 13h chiều, nhà trai có mặt trước nhà Mai Ngọc.
Những món đồ lễ được nhà trai chuẩn bị vô cùng chu đáo.

Trong ngày trọng đại, Mai Ngọc thay chiếc áo dài thứ 2 có đính tới 2.000 viên ngọc trai với kích thước khác nhau. Đây là một điểm nhấn nữa giúp lễ ăn hỏi của nữ MC xinh đẹp trở nên đẳng cấp, ấn tượng hơn.

"Cô gái thời tiết" vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai đón ra ngoài làm lễ. Được biết, bạn trai của Mai Ngọc là một thiếu gia. Gia đình anh sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội. Cặp đôi này đã gắn bó với nhau được 10 năm.
Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới đây.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news