Tin mới

Nữ MC nhà đài gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp tưởng lạ mà quen

Thứ ba, 05/05/2020, 16:21 (GMT+7)

Mới đây, một nữ MC của của chương trình "Chuyển động 24h" tiếp tục khiến dân tình phải dành lời khen không ngớt cho vẻ ngoài ngọt ngào, xinh đẹp của mình.

Trong ngày đầu tiên đi làm, nữ MC xinh đẹp của chương trình Chuyển động 24h chính là Phạm Ngọc Trà My, không chỉ gây ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp mà nhiều người còn nhận ra cô chính là nữ sinh từng gây ấn tượng khi được tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump tại sân bay Nội Bài vào năm 2017. Khi ấy, Hà My còn là sinh viên Học viện Ngoại giao.

Được biết, Hà My đã tốt nghiệp Học viện Ngoại giao chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Ngoài tiếng Anh chuyên ngành, cô nàng còn thành thạo cả tiếng Hàn và Trung.

Hình ảnh Hà My tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump vào năm 2017 khiến nữ sinh trở nên nổi tiếng trên MXH.

Khi tới với VTV, cô phóng viên trẻ sinh năm 1996 thực sự là một nhân tố mới và đầy triển vọng của nhà đài. Mặc dù mới vào nghề không lâu nhưng Hà My vẫn gây ấn tượng với khán giả truyền hình với ngoại hình sáng, gương mặt xinh đẹp, chất giọng truyền cảm và thần thái tự tin.

Năm 2018, người đẹp tham dự hoa hậu Việt Nam. Kết quả, cô lọt Top 15 chung cuộc và Top 3 giải phụ Người đẹp truyền thông.

Mới đây nhất, Hà My đăng quang Hoa khôi Press Green Beauty 2019 – cuộc thi dành riêng cho những nữ nhà báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news