Tin mới

Ái nữ nhà Quyền Linh bất ngờ được khuyên: 'Đừng làm hoa hậu, mất giá trị lắm'

Thứ ba, 05/05/2020, 11:17 (GMT+7)

Mới đây, một diễn đàn showbiz nổ ra cuộc tranh luận về chủ đề con gái Lọ Lem nhà Quyền Linh có nên thi hoa hậu vì mới 14 tuổi bé đã sở hữu chiều cao, nhan sắc không phải dạng vừa.

Thời gian gần đây, bé Lọ Lem (con gái đầu lòng của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo) nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng bởi càng lớn càng xinh đẹp, khi 14 tuổi đã cao 1m70.

Vừa bước sang tuổi thiếu nữ 15, Lọ Lem đã sở hữu chiều cao vượt trội kèm theo nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt trong tương lai.

Cùng với gương mặt thanh tú, hoàn hảo, ái nữ nhà 'MC giàu nhất Việt Nam' thậm chí được nhiều người kỳ vọng trở thành hoa hậu trong tương lai. Với sắc vóc nổi trội, nếu Lọ Lem không ghi danh tại cuộc thi nhan sắc thì vô cùng lãng phí.

MC Quyền Linh cũng rất thích thể hiện tình cảm với con gái rượu khi thường xuyên đăng ảnh con và gọi thân thương là 'em gái ruột'. Thậm chí, trong một số sự kiện, MC Quyền Linh cũng đưa 2 con gái của mình theo.

"Lớn thi hoa hậu là hết sảy"; "Hoa hậu Hoàn Vũ tương lai"; "Vương miện hoa hậu đợi em"; "Không làm Hoa hậu Việt Nam thì hơi phí"; "Bé này đầu tư thêm đảm bảo làm Hoa hậu Việt Nam được luôn. Đời tư sạch, xuất phát điểm tốt"..., là những bình luận tiêu biểu từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có luồng quan điểm khác châm ngòi cho sự tranh cãi. "Cứ ăn học rồi làm người mẫu, ca sĩ, diễn viên thì được. Đừng làm hoa hậu, mất giá trị lắm", một tài khoản bình luận.

Ý kiến này khiến nhiều người yêu mến Lọ Lem cảm thấy bức xúc vì có cái nhìn thiển cận. Một CDM thẳng thắn đáp trả: "Nghe phản cảm thế, đâu phải ai hoa hậu cũng giống nhau? H'Hen Niê là một ví dụ".

Người khác vặn lại: "Bạn nghĩ Quyền Linh để con gái rượu của mình 'mất giá trị' khi làm hoa hậu sao?".

"Tốt xấu do con người chứ không phải do danh hiệu, ngành nghề nhé bạn"; "Đối với những người xem đó là nghề để kiếm được nhiều tiền thì nó sẽ dẫn đến những hệ lụy khác. Còn những người xem đó là cuộc thi thì nó lại khác"..., là những ý kiến bảo vệ danh xưng hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news