Tin mới

Nữ MC nhà đài kỳ cựu gặp sự cố 'tím người' xôn xao MXH

Thứ hai, 11/05/2020, 09:13 (GMT+7)

BTV Ngọc Vân bất ngờ gặp phải sự cố khiến toàn thân cô là một 'màu tím' khi đang dẫn Dự báo thời tiết vào tối 10/5 khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, nữ MC kỳ cựu của nhà đài - BTV Ngọc Vân đã bất ngờ gặp phải sự cố khi đang dẫn chương trình Dự báo thời tiết vào tối ngày 10/5.

Theo đó, khi lên sóng chương trình Dự báo thời tiết vào tối 10/5, BTV Ngọc Vân đã gặp phải sự cố khó tin khi cả người cô trở nên tím ngắt một màu. Hình ảnh này nhanh chóng được chụp lại và trở thành  spotlight trên mạng xã hội ngay sau đó.

Hình ảnh toàn thân của BTV Ngọc Vân tím ngắt do sự cố. Ảnh chụp màn hình

Đây có thể là do lỗi kỹ thuật đồ họa khi bản tin được lên sóng. Ngay lập tức, câu chuyện này đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên MXH.

Hình ảnh này nhanh chóng được dân tình chụp lại và trở thành spotlight trên MXH. Ảnh: Internet

Thông thường những chương trình truyền hình khi được lên sóng đều được chuẩn bị kỹ lưỡng đến từng chi tiết, cảnh quay. Trong đó, việc áp dụng đồ họa giúp bản tin được sinh động là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, chính công nghệ lại gây ra lỗi kỹ thuật ngay khi lên sóng, khiến BTV Ngọc Vân 'ngượng chín mặt'.

Trước đó, BTV Hoài Anh cũng gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu các MC nhà đài gặp sự cố.

Trước đó, BTV Hoài Anh cũng vô tình bật cười khi đang dẫn chương trình thời sự. Mặc dù là sự cố ngoài ý muốn nhưng nụ cười duyên dáng của nữ MC đình đám cũng khiến khán giả cảm thấy vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news