Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 11/5: Miền Bắc mưa dông diện rộng

Thứ hai, 11/05/2020, 08:43 (GMT+7)

Tin thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết miền Bắc mưa dông diện rộng, đề phòng gió giật mạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay khắp các tỉnh miền Bắc xuất hiện mưa dông diện rộng, các tỉnh Bắc Bộ có mưa dông diện tộng, vùng núi và trung du xuất hiện mưa vừa và mưa to.

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác, cục bộ xuất hiện mưa vừa và to, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật, nhiệt độ ở mức 30-33 độ; thấp nhất từ 21-24 độ, có nơi dưới 21 độ.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác, vùng núi và trung du xuất hiện mưa vừa, nền nhiệt giảm ở mức 30-33 độ; về đêm giảm còn 23-26 độ.

Khắp các tỉnh miền Bắc mưa dông diện rộng. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Hà Nội xuất hiện mưa rào và dông, trong cơn dông đề phòng lốc sét và mưa đá, nhiệt độ cao nhất ở mức từ 30-33 độ; thấp nhất từ 23-26 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế phía Bắc xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ ở mức 31-34 độ; phía Nam 34-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, nhiệt độ ở mức từ 33-36 độ, có nơi nắng nóng trên 37 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên thời tiết ban ngày trời nắng nóng ở mức 34-37 độ, chiều tối xuất hiện mưa dông vài nơi.

Thời tiết khu vực Nam Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ  34-37 độ, trời nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tại TP.HCM là 37 độ và Cần Thơ 36 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news