Tin mới

Nữ MC sexy nhất nhì VTV6 gây hiểu lầm với monokini màu mè

Thứ sáu, 20/03/2020, 09:17 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC sexy nhất nhì VTV6 - MC Mù Tạt (Huyền Trang) lại gây chú ý khi đăng ảnh áo tắm kèm dòng trạng thái: "Bao giờ cho đến mùa hè sôi động".

"Đẹp quá"; "dáng chuẩn sexy"... là những lời khen ngợi của khán giả khi xem shoot hình áo tắm của Mù Tạt. Đặc biệt, có người nhận xét bộ áo tắm trông như được vẽ lên cơ thể của Mù Tạt, trông đẹp tinh tế. Chất liệu áo tắm mỏng nhẹ kèm theo việc chọn dáng vừa khít người của chủ nhân đã làm nổi bật thiết kế monokini này.

Thiết kế nữ MC nhà đài sử dụng có tên Color Block Halter Neck Monokini Swimsuit (đồ bơi màu nổi bật buộc dây ở cổ), hiện đang được bán lẻ với giá khoảng 28 đô-la (644.000 đồng).

Mù Tạt là cái tên khá quen thuộc với khán giả VTV6. Cách đây không lâu, cô còn ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Đồng Lan - cô tiểu thư mê đập đá dẫn đến hàng loạt vụ án mạng trong phim Mê cung.

Dù thừa nhận vòng 1 khiêm tốn, nhưng thân hình thon thả, săn chắc cùng thần thái vô cùng tự tin, MC Mù Tạt vẫn quyến rũ ánh nhìn của khán giả qua từng khung hình.

Nhờ những bộ bikini màu mè và gợi cảm, Mù Tạt luôn được xem là 1 trong số những MC sexy nhất nhì VTV6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news