Tin mới

Nữ MC Trường Giang yêu thầm 14 năm hé lộ tài sản cực khủng tự mua khi mới 22 tuổi

Thứ năm, 22/08/2019, 11:34 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân tiết lộ tuổi thanh xuân của cô luôn nỗ lực làm việc để lo cho gia đình. Khi mới 22 tuổi, nữ MC đã mua được xe hơi, 26 tuổi mua được căn hộ đầu tiên.

Mới đây, MC Ốc Thanh Vân nhận lời tham gia chương trình Sức sống thanh xuân cùng chia sẻ về chủ đề “Thanh xuân là tận hưởng hay tích cóp”.

Nữ diễn viên tâm sự tuổi thanh xuân của cô lao vào học tập, làm việc để có được kinh tế vững chắc lo cho cả gia đình. Tuổi thơ của nữ MC không trọn vẹn khi bố mẹ chia tay nhau 20 năm, mẹ dạy học nuôi các con khôn lớn, trưởng thành.

"Tuy không thiếu thốn nhưng tôi vẫn mong muốn bố mẹ có cuộc sống đầy đủ hơn nữa. Sau khi lớn tuổi, bố ở với tôi để tiện chăm sóc, còn mẹ chỉ ở gần nhà con gái”, Ốc Thanh Vân kể.

Vì muốn có một ngôi nhà lớn để đón bố mẹ về ở chung, tạo cảm giác của một gia đình trọn vẹn nhưng vẫn giữ được không gian riêng cho 2 người nên ngay từ khi còn trẻ, Ốc Thanh Vân đã làm việc cật lực. Năm 22 tuổi, nữ MC đã mua xe hơi và 4 năm sau, cô có căn hộ đầu tiên.

Ốc Thanh Vân tâm sự tuổi trẻ cô gắng sức làm việc kiếm tiền để lo cho gia đình có cuộc sống đầy đủ nhất.

Tuy nhiên, cuộc sống đầy những biến cố bất ngờ. Năm Ốc Thanh Vân 33 tuổi và có kinh tế vững chắc để mua một căn biệt thự lớn để có thể đón bố mẹ về sống chung thì cũng năm đó bố ruột cô mất. Ốc Thanh Vân đau xót không thực hiện được ước mơ mình.

"Ngày dọn về nhà mới, tôi khóc rất nhiều trước bàn thờ của bố và chỉ có thể nói với bố ‘con có ngôi nhà mới rồi, rộng lắm mà giờ bố chỉ ở trên bàn thờ thôi” - Ốc Thanh Vân nghẹn ngào.

Ốc Thanh Vân cũng nói thêm, những người trẻ có năng lực, thương bố mẹ và gia đình sẽ có nhiều cách tận hưởng cuộc sống nhưng hay cố gắng tích lũy, đừng xài hết những gì mình có vì không phải lúc nào cũng có sức khỏe để làm ra tiền.

Nữ diễn viên luôn day dứt vì ở thời điểm bố qua đời, cô không có mặt.

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, cô sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí, cô vẫn duy trì được sức hút vô cùng lớn đối với công chúng. Nữ diễn viên hiện đang có mái ấm hạnh phúc bên ông xã Trí Rùa và 3 con nhỏ. Không phải mẫu người thích khoe khoang, nhưng bạn bè Ốc Thanh Vân đều biết cô sở hữu khối tài sản nhà xe cực khủng không thua kém bất cứ ngôi sao đình đám nào. Bà mẹ ba con có sưu tập túi xách toàn của các thương hiệu đắt đỏ như: Louis Vuitton, Burberry...

Căn biệt thự rộng rãi của gia đình nữ diễn viên.

Mái ấm hạnh phúc của nữ MC bên 3 con.

Trong một chương trình truyền hình, danh hài Trường Giang từng tiết lộ anh từng yêu thầm "Ốc" Thanh Vân suốt 14 năm khi hai người còn học chung trường Sân khấu điện ảnh. Khi được MC hỏi về chuyện này, Ốc Thanh Vân ngượng ngùng tâm sự: “Chuyện này lúc đó Vân không biết. Lúc còn học ở Sân khấu có những buổi chiều Vân ngồi một mình tự tập thoại mà không hề biết có người rình. Và người đó là anh Trường Giang. Mãi 10 năm sau, khi có cơ hội làm việc chung với nhau ở một chương trình truyền hình, anh Giang mới nói ra điều này nhưng lúc đó đã muộn rồi.”

Trong ngày cưới của Trường Giang với Nhã Phương vào tháng 9/2018, Nhã Phương có mặt với vai trò MC và nồng nhiệt chúc phúc cho người bạn cũ.

Cô gái từng khiến Trường Giang 'thầm thương trộm nhớ' lại có mặt với vai trò MC trong lễ cưới của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news