Tin mới

Nữ MC xinh đẹp, thông thạo 7 thứ tiếng nhiễm Covid-19

Thứ tư, 09/02/2022, 11:37 (GMT+7)

Nữ MC, hotgirl '7 thứ tiếng' Khánh Vy mới đây đã chia sẻ về quá trình tự điều trị Covid-19 tại nhà của mình và nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, MC của Đường lên đỉnh Olympia - Khánh Vy đã có những chia sẻ về quá trình chiến đấu với Covid-19 trong dịp Tết của mình. 

Theo đó, luôn duy trì phong độ và lan tỏa năng lượng tích cực, hotgirl '7 thứ tiếng' đã đăng tải đoạn clip test nhanh âm tính theo style nhí nhảnh và dễ thương nhưng cũng không kém phần hữu ích. 

Ngoài việc xông gừng, chanh, sả và xịt mũi súc họng, ăn cam, uống nước tỏi thì Khánh Vy cho rằng quan trọng nhất là tinh thần tích cực. 

MC Khánh Vy thông báo mình nhiễm Covid và tự điều trị tại nhà. Ảnh: Internet
MC Khánh Vy thông báo mình nhiễm Covid và tự điều trị tại nhà. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nữ MC xinh đẹp, lúc mới bị tinh thần của cô nàng đi xuống nhưng nhờ có gia đình và hội bạn thân mà cô trở nên vui vẻ và lạc quan trở lại. 

Chi tiết về quá trình điều trị Covid-19 tại nhà của Khánh Vy được cô nàng chia sẻ như sau: 

- Xông với gừng, chanh, sả hoặc đi mua viên xông về. Xông mặt - mũi hít hà - miệng há ra. Không xông cả người vì đang yếu. Xông 2 - 3 lần/ngày, mỗi lần em làm 10 - 15 phút.

- Mua xịt mũi Xisat, em cứ xịt đại sự thui, vì em mất khứu giác nên cứ xịt thế.

- Súc họng nước muối sinh lý 2 lần/ngày, sau khi đánh răng.

- Vì em mất luôn 100% vị giác nên em đun nước tỏi nóng, tu đại vậy.

- Ăn cam và bưởi thường xuyên. Ăn cháo gà nữa cho dễ nuốt. Cảm ơn cuộc đời vì con vẫn có thức ăn ngon để ăn.

Nữ MC xinh đẹp đã chia sẻ cách mình tự vượt qua Covid-19 tại nhà một cách đơn giản. Ảnh: Internet
Nữ MC xinh đẹp đã chia sẻ cách mình tự vượt qua Covid-19 tại nhà một cách đơn giản. Ảnh: Internet

- Quan trọng là tích cực nha. Tinh thần em lúc mới bị đi xuống dã man, bực bội ấy. Nhưng phải vui lạc quan thì mới khỏe nhanh được. May em có gia đình và mấy đứa bạn thân yêu trò chuyện.

- Làm việc online bình thường để trí não hoạt động, chân tay bận rộn, và lòng bớt nghĩ suy.

- Dọn phòng như thường.

- Uống nước liên tục mà chỉ được uống nước ấm thôi.

- Mua C sủi pha, em uống 1 viên/ngày.

Nữ MC xinh đẹp cũng thông báo rằng hiện sức khỏe của cô cũng đã dần ổn định hơn khi khứu giác đã trở về còn vị giác vẫn đang phục hồi. 

'Trân quý những ngày mình khỏe mạnh. Còn thở còn gỡ, trộm vía mong ai cũng khoẻ mạnh, Bình An và yêu đời yêu mình nha', MC Khánh Vy chia sẻ. 

Khánh Vy ngay từ khi còn đi học đã trở thành hiện tượng sau đoạn clip viral 'nhại' lại 7 ngôn ngữ Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Ý, Việt. 

Khánh Vy là một trong những MC tài năng và xinh đẹp. Ảnh: Internet
Khánh Vy là một trong những MC tài năng và xinh đẹp. Ảnh: Internet

Cũng từ đó cô nổi tiếng và được gọi là 'Hot girl 7 thứ tiếng'. Ngoài ra, Khánh Vy còn gây ấn tượng khi tốt nghiệp loại giỏi của khoa Quan hệ Quốc tế của Học viện Ngoại giao và trở thành đại diện của Việt Nam sang Nhật Bản để phỏng vấn dàn sao Hollywood phim Vệ binh dải ngân hà; tháp tùng các đầu bếp nước ngoài, trong đó có Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế Hội An 2017 (năm 2017)...

Khánh Vy thay MC Diệp Chi dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Ảnh: Internet
Khánh Vy thay MC Diệp Chi dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Ảnh: Internet

Dấn thân vào lĩnh vực truyền hình, Khánh Vy gây ấn tượng khi trở thành gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự Quốc tế ở VTC1, Mc của 3 show VTV7 - Ielts on the go, Follow us, Crack em up...

Mới đây, Khánh Vy cũng thay Diệp Chi đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại Đường lên đỉnh Olympia vào năm 2022. Cô cũng là nữ vlogger và sở hữu hơn 1,4 triệu người theo dõi trên YouTube.

Nhờ quá trình chăm chỉ và cố gắng, Khánh Vy sớm sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ dù chỉ mới 22 tuổi. Trong đoạn clip tổng kết 50 điều đã làm được trong vòng 10 năm, Khánh Vy tiết lộ mình đã mua được xe ô tô năm 18 tuổi và tặng bố mẹ một mảnh đất vào năm 20 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news