Tin mới

Nữ nhân viên chuốc thuốc mê, cướp tiền bà chủ tiệm tóc

Thứ tư, 06/01/2016, 09:12 (GMT+7)

Uống hết cốc nước cam có chứa thuốc mê nên mẹ con chủ hiệu cắt tóc ngủ mê mệt. Khi tỉnh dậy, phát hiện nữ nhân viên mới xin vào làm thợ phụ cùng chiếc ví đã mất tích.

Uống hết cốc nước cam có chứa thuốc mê nên mẹ con chủ hiệu cắt tóc ngủ mê mệt. Khi tỉnh dậy, phát hiện nữ nhân viên mới xin vào làm thợ phụ cùng chiếc ví đã mất tích.

Tờ Zing.vn đưa tin, ngày 5/1, Công an quận Bắc Từ Liêm (TP. Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Trần Thị Lệ (32 tuổi, Yên Mỹ, Hưng Yên) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, ngày 26/11/2015 Lệ xin vào làm phụ việc tại quán cắt tóc của chị Nga ở đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trong lúc cùng chị Nga đi chợ, Lệ nài nỉ mua cam về để liên hoan.

Đối tượng Lệ tại cơ quan điều tra - Ảnh: Dân Việt

Khi về nhà, Lệ pha nước cam hòa lẫn thuốc mê rồi cho chị Nga cùng con gái chị này uống.

Chờ hai mẹ con chị Nga ngủ mê mệt, Lệ chiếm đoạt chiếc ví bên trong có khoảng 6 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo An ninh thủ đô, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau nhiều ngày rà soát tại khu vực Bần - Yên Nhân, huyện Yên Mỹ, huyện Khoái Châu, tổ trinh sát Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm đã dựng được nhân thân Trần Thị Lệ (SN 1984) đã từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản cùng vào năm 2006 do TAND quận Hoàn Kiếm và TAND quận Đống Đa tuyên phạt với mức án lần lượt là 15 tháng và 4 năm tù giam.

Số giấy tờ Lệ gửi trả lại chị Nga - Ảnh: Công an nhân dân

Do đi tù về nên “nữ quái” này khá tinh quái, trốn tránh khắp nơi, gây khó khăn cho công tác truy bắt đối tượng. Đến chiều 4/1, khi đang lang thang tại gần nhà trọ của mình ở Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên, Trần Thị Lệ đã bị tổ công tác Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Trần Thị Lệ đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Toàn bộ số tiền trộm cắp được, Lệ đã tiêu xài hết.

Cũng theo nguồn thông tin báo này, cuộc đời “nữ quái” này cũng có nhiều đặc biệt. Ra tù, Lệ lấy chồng và đi làm công nhân cùng nhà máy với chồng, có một cô con gái 3 tuổi. Nhưng rồi bản chất lười nhác của Lệ không thay đổi, hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau dẫn đến người chồng xin ly hôn. Theo đúng lịch xét xử, ngày 5/1, hai người sẽ ra tòa nhưng trước đó 1 ngày, nữ quái này đã bị bắt giữ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news